Các nhiệm vụ khác
liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  13079543
  • Kết quả thực hiện nhiệm vụ

2014 - 82 - 392

Giải pháp phát triển thương hiệu du lịch Việt Nam

Viện nghiên cứu phát triển du lịch

Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch

Bộ

TS. Đỗ Cẩm Thơ

TS. Hà Văn Siêu, TS. Đỗ Thị Thanh Hoa, PGS.TS. Bùi Quang Thắng, TS. Vũ Nam, TS. Lê Tuấn Anh, TS. Phạm Trương Hoàng, ThS. Trịnh Lê Anh, CN. Hà Thúy Phượng, CN. Đinh Thị Thanh Hiền

Kinh doanh và quản lý

2014

Hà Nội

201+phụ lục

Phân tích cơ sở lý luận và thực tiễn phát triển thương hiệu du lịch Việt Nam, thực trạng hình thành thương hiệu du lịch Việt Nam. Định hướng phát triển thương hiệu du lịch Việt Nam: Bối cảnh và định hướng phát triển du lịch Việt Nam đến năm 2020, định hướng chiến lược phát triển thương hiệu du lịch Việt Nam đến năm 2020. Giải pháp thực hiện các định hướng phát triển thương hiệu du lịch Việt Nam: Giải pháp về xúc tiến, quảng bá, truyền thông thương hiệu du lịch, giải pháp về quản lý phát triển sản phẩm du lịch, giải pháp về tổ chức quản trị và đầu tư phát triển thương hiệu du lịch, giải pháp nâng cao nhận thức phát triển thương hiệu du lịch, giải pháp phối hợp liên ngành thúc đẩy phát triển thương hiệu du lịch, giải pháp thúc đẩy hợp tác quốc tế hỗ trợ phát triển thương hiệu du lịch Việt Nam.

Du lịch; Thương hiệu; Giải pháp phát triển; Việt Nam

24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội

10492