
- Nghiên cứu tổn thương nhiễm sắc thể do điều trị bằng I 131 ở bệnh nhân ung thư tuyến giáp thể biệt hóa
- Nghiên cứu áp dụng tiến bộ kỹ thuật nhằm nâng cao hiệu quả sản xuất hoa tươi tại bắc Giang
- Ứng dụng tiến bộ khoa học và công nghệ xây dựng mô hình sản xuất lúa gạo an toàn liên kết theo chuỗi giá trị tại tỉnh Vĩnh Phúc
- Nghiên cứu ứng dụng công nghệ phục hồi san hô cứng ở một số khu bảo tồn biển trọng điểm
- Tìm hiểu con người xứ Quảng
- Nghiên cứu đề xuất các giải pháp khoa học công nghệ phục vụ xây dựng hệ thống đê biển đê cửa sông ngăn mặn Nam Bộ Sản phẩm 3-Báo cáo tóm tắt quy hoạch tuyến đê biển đê ngăn mặn cửa sông
- Tuân thủ thuế trong nền kinh tế số ở Việt Nam hiện nay
- Sản phẩm khoa học công nghệ đề tài: Tỷ lệ và các yếu tố nguy cơ mắc chứng nhạy cảm ngà răng ở một vùng sinh thái (thành phố và nông thôn)
- Nghiên cứu đổi mới hệ thống quản lý đất đai để hình thành và phát triển thị trường bất động sản ở Việt Nam - Thiết kế mô hình đăng ký và quản lý bất động sản
- Một số giải pháp cơ bản nhằm chuyển dịch cơ cấu lao động giải quyết việc làm trên địa bàn thành phố Đà Nẵng



- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
2014 - 82 - 392
Giải pháp phát triển thương hiệu du lịch Việt Nam
Viện nghiên cứu phát triển du lịch
Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Bộ
TS. Đỗ Cẩm Thơ
TS. Hà Văn Siêu, TS. Đỗ Thị Thanh Hoa, PGS.TS. Bùi Quang Thắng, TS. Vũ Nam, TS. Lê Tuấn Anh, TS. Phạm Trương Hoàng, ThS. Trịnh Lê Anh, CN. Hà Thúy Phượng, CN. Đinh Thị Thanh Hiền;
Kinh doanh và quản lý
2014
Hà Nội
201+phụ lục
Du lịch; Thương hiệu; Giải pháp phát triển; Việt Nam
24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội
10492