
- Nghiên cứu các thành tạo địa chất phần cấu trúc nông (Pliocen-Đệ tứ) thềm lục địa Việt Nam phục vụ đánh giá điều kiện xây dựng công trình biển
- Biển trong phát triển kinh tế - xã hội ở Tây Ban Nha: gợi mở cho Việt Nam
- Xây dựng mô hình bảo tồn và phát triển một số loài phong lan quý tại khu di tích lịch sử Đền Hùng
- Nghiên cứu điều tra xử lý tổng hợp điều chỉnh số liệu bổ sung quy hoạch tổng thể phát triển kinh tế - xã hội vùng Đồng bằng sông Hồng
- Xử lý hành vi vi phạm Luật Khiếu nại tố cáo - Những vấn đề lý luận và thực tiễn
- Nghiên cứu cơ sở lý luận và thực tiễn đề xuất phân cấp ủy quyền quản lý nhà nước trong lĩnh vực tài nguyên và môi trường
- Khai thác và phát triển giống gà Curoang tại Quảng Trị
- Nghiên cứu sản xuất bột cà rốt khô và bột dinh dưỡng giàu vi chất có bổ sung cà rốt cho trẻ em
- Nghiên cứu công nghệ đúc hai lớp hệ hợp kim gang Cr26 - thép C25 để chế tạo chi tiết búa đập than cho các nhà máy nhiệt điện
- Nghiên cứu đánh giá hiện tượng sạt lở đất ở Cù Lao Rùa (Thạnh Hội) trong thời gian qua nguyên nhân dự báo và đề xuất phương án khắc phục



- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
2014 - 82 - 392
Giải pháp phát triển thương hiệu du lịch Việt Nam
Viện nghiên cứu phát triển du lịch
Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Bộ
TS. Đỗ Cẩm Thơ
TS. Hà Văn Siêu, TS. Đỗ Thị Thanh Hoa, PGS.TS. Bùi Quang Thắng, TS. Vũ Nam, TS. Lê Tuấn Anh, TS. Phạm Trương Hoàng, ThS. Trịnh Lê Anh, CN. Hà Thúy Phượng, CN. Đinh Thị Thanh Hiền;
Kinh doanh và quản lý
2014
Hà Nội
201+phụ lục
Du lịch; Thương hiệu; Giải pháp phát triển; Việt Nam
24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội
10492