
- Đa thức biểu diễn đa thức dương bài toán Moment và ứng dụng
- Hoàn thiện tổ chức công tác thông tin thống kê của Bộ và Sở thương mại nhằm nâng cao vai trò quản lý nhà nước về thương mại trên địa bàn cả nước và địa phương
- Nghiên cứu hoàn thiện phục hồi quy trình công nghệ vữa vôi truyền thống
- Vai trò của tổ chức xã hội đối với đoàn kết xã hội ở Việt Nam hiện nay
- Cải tiến ứng dụng công nghệ và thiết kế chế tạo thiết bị để hợp lý hóa thu hồi triệt để chất thải rắn trong nước để tận dụng vật tư nguyên liệu giảm ô nhiễm môi trường
- Xung đột xã hội và đồng thuận xã hội trong quá trình phát triển xã hội và quản lý phát triển xã hội-cơ sở lý luận và thực tiễn
- Nghiên cứu thiết kế chế tạo thiết bị hoá khí liên tục từ phụ phế phẩm nông nghiệp
- Vai trò các thiết chế xã hội truyền thống và vị trí của những người có uy tín trong quản lý xã hội ở các địa bàn dân tộc tỉnh Vĩnh Phúc thời kỳ công nghiệp hóa hiện đại hóa đất nước
- Sự hình thành và đặc điểm vận động của bão lũ (tập 1)
- Nghiên cứu thăm dò ứng dụng công nghệ bức xạ chế tạo màng polyme khâu mạch phân hủy sinh học từ tinh bột nhựa nhiệt dẻo (TPS) và polybutylene adipate terephthalate (PBAT)



- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
512/QĐ-SGTVT
Giải pháp tổ chức cơ sở dữ liệu hybrid cho hạ tầng kỹ thuật các công trình giao thông trên địa bàn thành phố Đà Nẵng
Công ty Quản lý Cầu đường Đà Nẵng (năm 2019) - (nay là Công ty Cổ phần Cầu đường Đà Nẵng (năm 2023))
UBND TP. Đà Nẵng
Cơ sở
Ngô Văn Quý
Nguyễn Phạm Nguyên (Thư ký đề tài)
05/2018
04/2019
2019
Đà Nẵng
68
Đề tài được thực hiện nhằm tổ chức toàn bộ dữ liệu hiện tại thành một khối thống nhất. Hướng áp dụng của đề tài này là số hóa dữ liệu hạ tầng kỹ thuật các công trình giao thông tại thành phố Đà Nẵng. Thiết kế mô hình cơ sở dữ liệu hybrid cho hạ tầng kỹ thuật các công trình giao thông, gồm các thông số kỹ thuật các công trình đường bộ (các nút, các tuyến giao thông), các cầu cống và xây dựng bản đồ mạng lưới giao thông. Quản lý và khai thác hiệu quả thông tin về hạ tầng giao thông để hỗ trợ trong quy hoạch, quản lý giao thông của thành phố. Kết quả nghiên cứu cho thấy đề tài đã đề xuất một giải pháp để xây dựng cơ sở dữ liệu hybrid nhằm thống nhất các dạng dữ liệu trong hệ thống quản lý giao thông. Cơ sở dữ liệu này sử dụng dữ liệu đồ thị để kết nối với tất cả các loại dữ liệu khác như dữ liệu GIS, dữ liệu quan hệ, các các loại dữ liệu khác. Đề tài còn đề xuất một giải pháp kết hợp tạm thời đối với hệ thống hiện tại đó là hệ thống hybrid. Hệ thống hybrid là sự kết hợp tạm thời giữa cơ sở dữ liệu hybrid và tất cả các hệ thống phần mềm khác. Hệ thống này sẽ tìm cách sao lưu dữ liệu từ các nguồn vào cơ sở dữ liệu đồ thị để có thể thực hiện truy vấn, tổng hợp và báo cáo.
Trung tâm Hỗ trợ khởi nghiệp đổi mới sáng tạo Đà Nẵng
DNG-2019-CS-107