Các nhiệm vụ khác
liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  13079543
  • Kết quả thực hiện nhiệm vụ

II2.3-2012.05

2017-52-540

Hành vi thiết lập giá của các doanh nghiệp và hiệu ứng lan truyền của chính sách tiền tệ

Trường Đại học kinh tế Quốc dân

Bộ Giáo dục và Đào tạo

Quốc gia

PGS.TS. Phạm Thế Anh

PGS.TS. Nguyễn Thị Minh, ThS. Đinh Mai Hương, ThS. Nguyễn Đức Hùng, ThS. Đinh Tuấn Minh

Kinh doanh và quản lý

09/2013

09/2016

2016

Hà Nội

150 tr.

Bằng chứng thực nghiệm về hành vi thiết lập giá của các doanh nghiệp Việt Nam. Giới thiệu các nhân tố quyết định tần suất thay đổi giá ở Việt Nam. Độ điều chỉnh giá và tính bất cân xứng của chúng ở Việt Nam. Hiệu ứng của chính sách trong mô hình DSGE với giá cả cứng nhắc

Doanh nghiệp; Tiền tệ

24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội

13730