Các nhiệm vụ khác
liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  13079543
  • Kết quả thực hiện nhiệm vụ

ĐTCN.39/2016

Hoàn thiện và phát triển chuỗi giá trị ngành hàng chè tỉnh Thái Nguyên

Trường Đại học Kinh tế & Quản trị kinh doanh

UBND Tỉnh Thái Nguyên

Tỉnh/ Thành phố

TS. Nguyễn Thị Lan Anh

ThS. Đào Thị Hương, TS. Đỗ Xuân Luận, ThS. Nguyễn Văn Chí, CN. Mã Linh Vân, CN. Lê Văn Thành, ThS. Lê Tiến Thọ

Khoa học nông nghiệp khác

07/2016

01/2018

2018

Thái Nguyên

117 tr. + phụ lục

Thiết kế các loại mẫu mã bao bì phù hợp với sản phẩm chè Thái Nguyên nhằm gìn giữ và phát huy giá trị của sản phẩm thuộc Top các đặc sản quà tặng có giá trị của Châu Á; Sản xuất và sử dụng các loại mẫu mã bao bì này để thể hiện sự khác biệt và giá trị của một thương hiệu chè danh tiếng được nhiều người biết đến nhất, góp phần quan trọng nâng cao khả năng cạnh tranh của sản phẩm chè Thái Nguyên trên thị trường. Dự án thực hiện thành công sẽ là mô hình mẫu để nhân rộng việc sử dụng mẫu mã bao bì làm phương tiện hữu hiệu để nâng cao năng lực cạnh tranh của sản phẩm trên thị trường. Nghiên cứu, đánh giá hiện trạng thị trường chè Thái Nguyên và việc sử dụng các mẫu mã bao bì dùng cho sản phẩm chè Thái Nguyên; Nghiên cứu, thiết kế các loại mẫu mã bao bì phù hợp với sản phẩm chè Thái Nguyên nhằm gìn giữ và phát huy giá trị của sản phẩm thuộc Top các đặc sản quà tặng có giá trị của Châu Á; Xây dựng mô hình sử dụng các loại mẫu mã bao bì đã thiết kế để thể hiện hình ảnh của sản phẩm đã được trao Kỷ lục Châu Á; Tổ chức các hoạt động quảng bá cho các mẫu mã bao bì đã thiết kế cho sản phẩm chè Thái Nguyên; Tổ chức các hội thảo: Giới thiệu và lấy ý kiến đóng góp cho các mẫu thiết kế; Đánh giá hiệu quả của việc sử dụng các mẫu thiết kế trong việc nâng cao giá trị của sản phẩm chè Thái Nguyên. Dự án đã nghiên cứu hoàn thiện được các nội dung đặt ra, cụ thể: Đánh giá hiện trạng thị trường chè Thái Nguyên và việc sử dụng các mẫu mã bao bì dùng cho sản phẩm chè Thái Nguyên; Nghiên cứu, thiết kế 3 loại mẫu mã bao bì phù hợp với sản phẩm chè Thái Nguyên nhằm gìn giữ và phát huy giá trị của sản phẩm thuộc Top các đặc sản quà tặng có giá trị của Châu Á; Xây dựng 3 mô hình sử dụng các loại mẫu mã bao bì đã thiết kế để thể hiện hình ảnh của sản phẩm đã được trao Kỷ lục Châu Á; Tổ chức các hoạt động quảng bá cho các mẫu mã bao bì đã thiết kế cho sản phẩm chè Thái Nguyên; Tổ chức các hội thảo: Giới thiệu và lấy ý kiến đóng góp cho các mẫu thiết kế; Đánh giá hiệu quả của việc sử dụng các mẫu thiết kế trong việc nâng cao giá trị của sản phẩm chè Thái Nguyên.

Chè; Chuỗi giá trị; Chính sách; Hàng hóa; Thái Nguyên

24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội

TNN-0005-2018