liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  13079543
  • Kết quả thực hiện nhiệm vụ

ĐTNH.022/17

2020-86-549/KQNC

Hoạt động cung ứng dịch vụ trung gian thanh toán tại Việt Nam - Thực trạng và giải pháp quản lý đến năm 2025

Vụ Thanh toán- Ngân hàng Nhà nước Việt Nam

Ngân hàng Nhà nước Việt Nam

Bộ

ThS. Phạm Tiến Dũng

ThS. Lê Văn Tuyên, ThS. Tạ Quang Đôn, ThS. Phan Thái Dũng, ThS. Phan Mạnh Cường, ThS. Lê Phương Lan, Kỹ sư. Nguyễn Quang Minh, ThS. Nguyễn Thị Hải Yến, ThS. Trần Thị Hải Yến, Kỹ sư. Phạm Thành Sơn

Kinh doanh và quản lý

01/12/2017

01/12/2019

2019

Hà Nội

189 Tr.

Đánh giá thực trạng hoạt động cung ứng dịch vụ trung gian thanh toán (TGTT) tại Việt Nam (thực trạng hoạt động, thực trạng quản lý, thanh tra, giám sát...); Đề xuất định hướng và giải pháp nhằm tăng cường quản lý hoạt động cung ứng dịch vụ TGTT tại Việt Nam giai đoạn 2019-2021, định hướng đến năm 2025 (như: hành lang pháp lý, cơ chế thanh tra, giám sát, an ninh an toàn bảo mật, phòng chống rửa tiền, bảo vệ người tiêu dùng...).

Hoạt động cung ứng; Dịch vụ trung gian; Thanh toán; Thực trạng; Giải pháp; Quản lý

24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội

17449