- Nghiên cứu ứng dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI) nhận diện khuôn mặt và thử nghiệm tích hợp vào phần mềm quản lý nhân sự tự động phục vụ đào tạo
- Các thông số điều kiện kỹ thuật địa phương phục vụ quy hoạch luận chứng tiền khả thi và thiết kế ban đầu xây dựng cơ sở hạ tầng tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
- Nghiên cứu ảnh hưởng của các rào cản xanh trong thương mại đến xuất khẩu nông sản của Việt Nam sang thị trường EU trong bối cảnh thực thi EVFTA
- Cuộc kháng chiến chống thực dân Pháp của nhân dân Phú Thọ trong phong trào Cần Vương cuối thế kỷ XIX
- Nghiên cứu đánh giá hiện trạng và đề xuất một số giải pháp để cải thiện điều kiện sống làm việc của công nhân trong các khu công nghiệp tỉnh Nam Định
- Tư tưởng Hồ Chí Minh về phát huy động lực tinh thần đối với sự phát triển xã hội trong bối cảnh hội nhập quốc tế
- Nghiên cứu đánh giá hiện trạng và đề xuất giải pháp phát triển ngành du lịch huyện Thạnh Phú
- Nghiên cứu xây dựng bộ rập chuẩn theo kỹ thuật thiết kế Pattern Magic phục vụ cho thiết kế thời trang
- Nghiên cứu đề xuất chính sách giải pháp thúc đẩy xuất khẩu chính ngạch trái cây sang thị trường Trung Quốc
- Nghiên cứu đề xuất giải pháp nâng cao chất lượng hiệu quả đấu tranh phòng chống sản xuất và buôn bán hàng giả trên địa bàn tỉnh Vĩnh Phúc
- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
BC10000460
Hướng dẫn giáo viên mầm non dạy học tích hợp cho trẻ từ 24 tháng đến 36 tháng:Tài liệu bồi dưỡng giáo viên mầm non
Trường Đại học Sài gòn
UBND TP. Hồ Chí Minh
TS. Nguyễn, Thị Hồng Phượng,
Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
2008
2008
Tp. Hồ Chí Minh,
35tr
Ngôn ngữ--Giao tiếp; Trẻ em;Đặc điểm;Biện pháp