- Thực trạng hoạt động khoa học - công nghệ và di động xã hội của cộng đồng khoa học - công nghệ tỉnh Tiền Giang
- Tìm nguồn thức ăn mới cho rắn hổ mang tại xã Vĩnh Sơn huyện Vĩnh Tường tỉnh Vĩnh Phúc
- Khảo sát nhu cầu cải tiến công nghệ một số mặt hàng thức ăn nước uống sản xuất ở qui mô vừa và nhỏ trên địa bàn thành phố Cần Thơ
- Xây dựng phục hồi và phát triển hệ sinh thái rừng trên núi đá vôi tại huyện Mai Sơn Sơn la
- Nghiên cứu cơ sở khoa học và thực tiễn của thanh tra Nhà nước chất lượng sản phẩm Đổi mới cơ chế thanh tra Nhà nước chất lượng sản phẩm
- Nghiên cứu đề xuất giải pháp khoa học và công nghệ phát triển sắn bền vững tại tỉnh Quảng Ngãi và vùng phụ cận
- Biên soạn lịch sử Đảng bộ Quảng Bình tập I (1930-1954)
- Nghiên cứu xác định mức độ đóng góp của sáng chế vào tăng trưởng GDP của Việt Nam
- Ứng dụng tiến bộ khoa học công nghệ xây dựng mô hình phát triển kinh tế vườn ở huyện Khánh Vĩnh - tỉnh Khánh Hòa
- Đánh giá hiện trạng và xây dựng cơ sở dữ liệu về tài nguyên sinh vật ở tỉnh Thừa Thiên Huế
- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
BC10000460
Hướng dẫn giáo viên mầm non dạy học tích hợp cho trẻ từ 24 tháng đến 36 tháng:Tài liệu bồi dưỡng giáo viên mầm non
Trường Đại học Sài gòn
UBND TP. Hồ Chí Minh
TS. Nguyễn, Thị Hồng Phượng,
Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
2008
2008
Tp. Hồ Chí Minh,
35tr
Ngôn ngữ--Giao tiếp; Trẻ em;Đặc điểm;Biện pháp