- Nghiên cứu đánh giá chất lượng và hiệu quả triển khai đại trà chương trình và sách giáo khoa mới bậc tiểu học và trung học cơ sở trong phạm vi cả nước - Sách giáo khoa mới môn hóa học cấp trung học cơ sở
- Nhân tố Mỹ trong quan hệ Việt - Trung và gợi ý chính sách cho Việt Nam thời kỳ sau chiến tranh lạnh
- Đổi mới chính sách tài chính nhằm thúc đẩy khu vực tư nhân tham gia cung ứng dịch vụ công
- Đánh giá chất lượng hạt Macca (Macadamia integrifolia) trồng tại Việt Nam
- Xây dựng mô hình ứng dụng các giải pháp tiết kiệm nước và phân bón trong thâm canh lúa tại Hà Giang
- Nghiên cứu chọn tạo giống dong riềng khoai sọ năng suất chất lượng cao cho các tỉnh phía Bắc
- Nghiên cứu thuỷ phân đường LactoZa của sữa và ứng dụng trong sản xuất thực phẩm
- Nghiên cứu sản xuất vải dệt terryloop phục vụ cho công nghiệp sản xuất sản phẩm giả da PVC (simili)
- Nghiên cứu giải pháp phục hồi bảo tồn và quản lý bền vững tài nguyên rừng khu Di tích Côn Sơn và rừng Dẻ tự nhiên trên địa bàn Thành phố Chí Linh
- Sử dụng kỹ thuật hạt nhân nghiên cứu dinh dưỡng động vật nhiệt đới
- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
2009-52-028
Lịch sử trường học sinh miền Nam trên đất Bắc (1954-1975)
Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam
Bộ Giáo dục và Đào tạo
Bộ
Nguyễn Tấn Phát, PGS,TS
Võ Xuân Đàn, PGS,TS; Hà Minh Hồng, TS; Phan Đình Nham, TS; Phan Thị Xuân Yến, TS
Khoa học giáo dục
2006
2008
2008
Hà Nội
410tr
Trường học sinh miền Nam
24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội