
- Đánh giá hiệu quả của bột có bổ sung men tiêu hoá và vi chất dinh dưỡng trên trẻ em từ 6-24 tháng tuổi tại 2 xã vùng nông thôn miền núi
- Ứng dụng công nghệ GIS để quản lý hệ thống cầu đường trên địa bàn tỉnh Lâm Đồng
- Nghiên cứu đánh giá chất lượng và hiệu quả triển khai đại trà chương trình và sách giáo khoa mới bậc tiểu học và trung học cơ sở trong phạm vi cả nước - Kết quả thăm dò dư luận xã hội về sách giáo khoa mới cấp tiểu học và trung học cơ sở
- Xây dựng cơ chế phản biện xã hội của mặt trận tổ quốc thành phố Hà Nội nhằm phát triển kinh tế - xã hội của thủ đô
- Nghiên cứu xây dựng chương trình bồi dưỡng giáo viên chủ nhiệm cấp trung học cơ sở và trung học phổ thông Hà Nội theo định hướng phát triển năng lực thực hiện phục vụ đổi mới chương trình giáo dục phổ thông sau 2015
- Nghiên cứu thực trạng và giải pháp làm giảm tử vong mẹ và tử vong trẻ em dưới 5 tuổi ở thành phố Đà Nẵng
- Nghiên cứu đề xuất mô hình gia đình - nhà trường - xã hội trong giáo dục đạo đức lối sống cho học sinh sinh viên đáp ứng yêu cầu đổi mới đất nước và hội nhập quốc tế
- Nghiên cứu một số đặc trưng cơ bản các dân tộc thiểu số ở Phú Thọ
- Điều chỉnh sửa đổi đặt mới tên đường ở thành phố Biên Hòa
- Nghiên cứu cơ sở khoa học để quyết định phương thức trồng rừng hỗn loài bạch đàn keo



- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
VII1.2-2012.03
2017-82-928
Lịch sử văn học Việt Nam thế kỷ XX nhìn từ lý thuyết hệ hình
Tạp chí Văn hóa Nghệ thuật
Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Quốc gia
PGS.TS. Đỗ Lai Thúy
TS. Hoàng Thị Huế, TS. Ngô Minh Hiền, ThS. Phan Tuấn Anh, ThS. Nguyễn Mạnh Tiến;
Nghiên cứu ngôn ngữ Việt Nam
09/2013
09/2016
2017
Hà Nội
309 tr.
Văn học Việt Nam; Lịch sử văn học
24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội
14118