liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  13079543
  • Kết quả thực hiện nhiệm vụ

204.12.RD/HĐ-KHCN

Nghiên cứu cơ sở khoa học của việc xây dựng chiến lược phát triển dịch vụ phân phối thời kỳ 2011-2020 tầm nhìn đến năm 2030

Viện nghiên cứu thương mại

Bộ Công Thương

Bộ

ThS. Phạm Hồng Tú

ThS. Nguyễn Thị Quỳnh Hoa, CN. Nguyễn Mạnh Ninh, ThS. Hoàng Thị Vân Anh, ThS. Đỗ Kim Chi, ThS. Lê Huy Khôi, ThS. Hoàng Thị Hương Lan

Kinh doanh và quản lý

12/2012

12/2013

2014

Hà Nội

105 + Phụ lục

Báo cáo trình bày cơ sở lý luận của việc xây dựng chiến lược phát triển của ngành dịch vụ phân phối. Nghiên cứu tổng quan hiện trạng phát triển ngành dịch vụ phân phối, phân tích bối cảnh trong nước và ngoài nước cung những tác động đến sự phá triển ngành dịch vụ phân phối. Phân tích những thế mạnh và hạn chế cùng những cơ hội cũng như thách thức đối với việc phát triển ngành dịch vụ phân phối. Đề xuất nội dung chiến lược phát triển ngành dịch vụ phân phối ở nước ta thời kỳ 2011-2020 và tầm nhìn đến 2030.

Thương mại;Dịch vụ phân phối;Chiến lược phát triển;Cơ sở lý luận;Cơ sở khoa học;Nghiên cứu

24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội

10397