
- Nhận dạng và tổng hợp tiếng việt
- Tài liệu hướng dẫn triển khai và quản lý khu công nghệ thông tin tập trung
- Hoàn thiện quy trình sản xuất và sử dụng hỗn hợp muối khoáng KL-01 để phòng chống bệnh sát nhau và bại liệt ở bò
- Xây dựng quy trình đóng gói bảo quản tồn trữ sản phẩm rau an toàn theo quy mô nông hộ
- Nghiên cứu đề xuất ứng dụng giải pháp khoa học công nghệ phù hợp trong phòng chống và giảm thiểu rủi ro lũ quét tại khu vực miền núi phía Bắc
- Nghiên cứu thiết kế chế tạo mẫu thiết bị kiểm tra ăn mòn đáy bồn chứa xăng dầu bằng phương pháp từ thông biến dạng
- Hoạt động thương hồ ở vùng Đồng bằng sông Cửu Long: Truyền thống và biến đổi
- Nghiên cứu hoàn thiện quy trình chế biến bảo quản sản phẩm tôm chua từ tôm bạc đất và phát triển sản phẩm chà bông từ cá chẽm và tôm sú
- Những mô hình hợp lý nhằm nâng cao chất lượng dạy và học ngoại ngữ trong và ngoài nhà trường
- Tăng cường chỉ đạo kiểm tra giám sát đối với hoạt động của Đoàn thanh tra - Thanh tra Chính phủ - Các chuyên đề và báo cáo kiến nghị



- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
204.12.RD/HĐ-KHCN
Nghiên cứu cơ sở khoa học của việc xây dựng chiến lược phát triển dịch vụ phân phối thời kỳ 2011-2020 tầm nhìn đến năm 2030
Viện nghiên cứu thương mại
Bộ Công Thương
Bộ
ThS. Phạm Hồng Tú
ThS. Nguyễn Thị Quỳnh Hoa, CN. Nguyễn Mạnh Ninh, ThS. Hoàng Thị Vân Anh, ThS. Đỗ Kim Chi, ThS. Lê Huy Khôi, ThS. Hoàng Thị Hương Lan;
Kinh doanh và quản lý
12/2012
12/2013
2014
Hà Nội
105 + Phụ lục
Thương mại;Dịch vụ phân phối;Chiến lược phát triển;Cơ sở lý luận;Cơ sở khoa học;Nghiên cứu
24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội
10397