liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  13079543
  • Kết quả thực hiện nhiệm vụ

35/KQNC/2014

Marketing địa phương tỉnh Bến Tre

Trường Đại học Tài chính – Marketing

Bộ Tài chính

Tỉnh/ Thành phố

Phó Giáo sư Tiến sĩ Hà Nam Khánh Giao

Nguyễn Lê Vinh, Dương Ngọc Duyên, Phạm Thị Hân, Trần Duy Phương, Nguyễn Trúc Sơn, Đoàn Công Dũng, Lê Văn Sáu, Nguyễn Công Hoan, Trương Quốc Dũng, Huỳnh Diệp Trâm Anh, Phùng Vũ Bảo Ngọc

Khoa học xã hội

01/04/2012

01/07/2013

2013

TP Hồ Chí Minh

236

Marketing địa phương là một chiến lược quan trọng nhằm phát triển kinh tế địa phương dựa trên lợi thế cạnh tranh của địa phương, trong đó rất nhiều yếu mang tính đặc thù, cố định của địa phương.
Kết quả của đề tài mang tính chất đúc kết nhưng vẫn gợi mở để có sự tiếp tục hoàn thiện, điều chỉnh trong suốt quá trình thực hiện chiến lược, vì bản chất của chiến lược là thực hiện linh hoạt theo sự thay đổi của môi trường.

 

Marketing; địa phương; kinh tế; chiến lược; phát triển

Trung tâm Thông tin và Thống kê KH&CN Bến Tre

BTE-035-2014