
- Cải tạo phát triển và quản lý hệ thống cây xanh hoa đô thị cho thành phố Hải Dương
- Nghiên cứu một số biện pháp kỹ thuật thâm canh xử lý giảm hạt nâng cao năng suất và chất lượng Quýt Bắc Sơn tại huyện Bắc Sơn tỉnh Lạng Sơn
- Mối quan hệ văn hóa Đông Sơn với các văn hóa thời đại kim khí ở Nam Trung Quốc
- Nghiên cứu biên soạn chương trình tài liệu bồi dưỡn giáo viên bậc trung học cơ sở tỉnh Sơn La ứng dụng công nghệ thông tin trong giảng dạy
- Nghiên cứu cơ sở khoa học cho các giải pháp tổng thể dự báo phòng tránh lũ lụt ở đồng bằng sông Hồng - Chuyên đề 2: Cơ sở khoa học của các mô hình thuỷ văn thuỷ lực - Quyển 4: Mô hình thuỷ lực kết nối 1 chiều và 2 chiều
- Hệ hỗ trợ trực tuyến cảnh báo lũ cho lưu vực sông Vu Gia tỉnh Quảng Nam
- Nghiên cứu điều tra đánh giá tổng hợp các điều kiện môi trường ẩn họa đối với đề điều tỉnh Nam Định
- Thử nghiệm phương pháp điều trị nhằm ngăn cản từ bán tắc ruột sang tắc ruột do giun đũa tránh được phẫu thuật
- Phát triển công nghiệp hỗ trợ ở tỉnh Long An - Thực trạng và giải pháp
- Nghiên cứu tổng quan xây dựng chương trình khoa học công nghệ thích ứng với biến đổi khí hậu lĩnh vực nông nghiệp và phát triển nông thôn



- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
35/KQNC/2014
Marketing địa phương tỉnh Bến Tre
Trường Đại học Tài chính – Marketing
Bộ Tài chính
Tỉnh/ Thành phố
Phó Giáo sư Tiến sĩ Hà Nam Khánh Giao
Nguyễn Lê Vinh, Dương Ngọc Duyên, Phạm Thị Hân, Trần Duy Phương, Nguyễn Trúc Sơn, Đoàn Công Dũng, Lê Văn Sáu, Nguyễn Công Hoan, Trương Quốc Dũng, Huỳnh Diệp Trâm Anh, Phùng Vũ Bảo Ngọc;
Khoa học xã hội
01/04/2012
01/07/2013
2013
TP Hồ Chí Minh
236
Marketing; địa phương; kinh tế; chiến lược; phát triển
Trung tâm Thông tin và Thống kê KH&CN Bến Tre
BTE-035-2014