- Nghiên cứu viết phần mềm thiết kế và mô phỏng hình ảnh vải dệt thoi từ sợi slub
- Hướng dẫn sử dụng các phần mềm quản lý ngân hàng dữ liệu tiếng Việt
- Báo cáo xã hội thường niên 2016: Nhận diện và đánh giá đội ngũ cán bộ nghiên cứu trẻ trong viện Hàn lâm Khoa học xã hội Việt Nam
- Xác định cơ cấu ký sinh trùng sốt rét tại xã Thanh huyện Hướng Hoá tỉnh Quảng Trị bằng kỹ thuật PCR
- Sản xuất thử giống ngô nếp lai HUA601 tại các tỉnh phía Bắc
- Xây dựng mô hình trình nuôi thương phẩm cá TRắm đen tại Hải Dương
- Ứng dụng công nghệ sinh học để sản xuất chế phẩm Trichoderma và phân bón qua lá thủy phân từ trùn quế phục vụ cho cây trồng tại Quảng Nam
- Giải pháp nâng cao chất lượng hoạt động của hệ thống Nhà Thiếu nhi trong giai đoạn hiện nay
- Nghiên cứu xác định các nhân tố ảnh hưởng đến kết quả định giá công nghệ dựa trên mô hình phân tích thứ bậc
- Nghiên cứu những biện pháp để nâng cao hiệu quả hoạt động khoa học công nghệ và lao động sản xuất trong nhà trường
- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
35/KQNC/2014
Marketing địa phương tỉnh Bến Tre
Trường Đại học Tài chính – Marketing
Bộ Tài chính
Tỉnh/ Thành phố
Phó Giáo sư Tiến sĩ Hà Nam Khánh Giao
Nguyễn Lê Vinh, Dương Ngọc Duyên, Phạm Thị Hân, Trần Duy Phương, Nguyễn Trúc Sơn, Đoàn Công Dũng, Lê Văn Sáu, Nguyễn Công Hoan, Trương Quốc Dũng, Huỳnh Diệp Trâm Anh, Phùng Vũ Bảo Ngọc
Khoa học xã hội
01/04/2012
01/07/2013
2013
TP Hồ Chí Minh
236
Marketing; địa phương; kinh tế; chiến lược; phát triển
Trung tâm Thông tin và Thống kê KH&CN Bến Tre
BTE-035-2014