
- Nghiên cứu giải pháp phát triển vùng công nghiệp lõi phù hợp với chiến lược phát triển công nghiệp Việt Nam
- Nghiên cứu xây dựng mô hình trồng cây chanh đào áp dụng công nghệ tưới nhỏ giọt trên vùng đất đồi huyện Lập Thạch
- Nghiên cứu xây dựng các bộ tài liệu kỹ thuật đo cho các lĩnh vực đo lường giai đoạn 2021-2023
- Thực trạng và giải pháp nâng cao chất lượng đội ngũ giáo viên mầm non và phổ thông tại tỉnh Đồng Tháp
- Nghiên cứu thử nghiệm tách triết sản phẩm dạng nano từ nấm Đông trùng Hạ thảo và Trà hoa vàng Tam Đảo trên địa bàn tỉnh Vĩnh Phúc
- Nghiên cứu thực trạng và đề xuất một số giải pháp thúc đẩy hoạt động hệ sinh thái khởi nghiệp và đổi mới sáng tạo tỉnh Tiền Giang đến năm 2025
- Xây dựng mô hình sản xuất dưa hấu đạt tiêu chuẩn VietGap tại xã Lý Văn Lâm thành phố Cà Mau
- Tổng hợp các hợp chất bán dẫn mới cấu trúc lớp ứng dụng làm vật liệu xúc tác quang và lưu trữ năng lượng
- Nghiên cứu tác dụng của polyphenol chè xanh Việt Nam đến chuyển hoá lipid và trạng thái chống oxy hoá trong máu chuột cống trắng gây đái đường thực nghiệm
- Ứng dụng công nghệ xử lý rác thải sinh hoạt quy mô nhỏ ở Thừa Thiên Huế



- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
35/KQNC/2014
Marketing địa phương tỉnh Bến Tre
Trường Đại học Tài chính – Marketing
Bộ Tài chính
Tỉnh/ Thành phố
Phó Giáo sư Tiến sĩ Hà Nam Khánh Giao
Nguyễn Lê Vinh, Dương Ngọc Duyên, Phạm Thị Hân, Trần Duy Phương, Nguyễn Trúc Sơn, Đoàn Công Dũng, Lê Văn Sáu, Nguyễn Công Hoan, Trương Quốc Dũng, Huỳnh Diệp Trâm Anh, Phùng Vũ Bảo Ngọc;
Khoa học xã hội
01/04/2012
01/07/2013
2013
TP Hồ Chí Minh
236
Marketing; địa phương; kinh tế; chiến lược; phát triển
Trung tâm Thông tin và Thống kê KH&CN Bến Tre
BTE-035-2014