
- Nghiên cứu sử dụng công nghệ tế bào và kỹ thuật chỉ thị phân tử phục vụ chọn tạo giống cây trồng ĐTN: Sử dụng công nghệ tế bào thực vật để phục tráng nhân nhanh và xây dựng hệ thống sản xuất giống ba kích (Morinda officinalis How - Rubiaceae) và ngưu tấ
- Hoàn thiện quy trình công nghệ và hệ thống thiết bị nuôi cá lồng vùng biển mở và ứng dụng nuôi cá giò thương phẩm (Rachycentron canadum)
- Nghiên cứu những vấn đề lý luận và thực tiễn nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động của các hiệp hội doanh nghiệp trong bối cảnh hiện nay
- Nâng cao chất lượng quản lý hoạt động nghiên cứu lý luận chính trị ở Học viện chính trị quốc gia Hồ Chí Minh trước yêu cầu mới
- Triển khai các mô hình can thiệp về y tế nhằm nâng cao chất lượng dân số trên địa bàn tỉnh Tiền Giang
- Đánh giá tình hình sinh trưởng các mô hình rừng trồng thử nghiệm thông Caribê (Pinus caribaea morelet) tại các vùng sinh thái của Lâm Đồng
- Một số kết quả nghiên cứu về di truyền và giống lúa thơm
- Những cơ sở lý luận thực hiện tin học hóa công tác kế toán tại các công ty chứng khoán
- Triển khai dự án ứng dụng LASER bán dẫn công suất thấp tại 30 trạm y tế xã phường đạt tiêu chuẩn quốc gia về y tế tỉnh Bình Dương
- Giải pháp nâng cao hoạt động kiểm nghiệm chất lượng thực phẩm chức năng địa bàn tỉnh Vĩnh Phúc



- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
ĐTNH.004/18
Marketing mối quan hệ (Relationship Marketing) và sự trung thành của khách hàng đối với dịch vụ ngân hàng tại Việt Nam
Học viện Ngân hàng
Ngân hàng Nhà nước Việt Nam
Bộ
TS. Nguyễn Hoài Nam
PGS.TS. Phạm Thị Tuyết, TS. Nguyễn Văn Thủy, ThS. Trần Phương Thùy, ThS. Hoàng Phương Dung
Kinh tế và kinh doanh
01/10/2018
01/12/2019
2019
Hà Nội
188
(i) Nghiên cứu về các giải pháp ứng dụng Marketing mối quan hệ tại các ngân hàng thương mại;
(ii) Nghiên cứu ảnh hưởng của hiệu quả Marketing mối quan hệ đến sự trung thành của các khách hàng tại các ngân hàng thương mại;
(iii) Xây dựng thang đo đánh giá hiệu quả hoạt động Marketing mối quan hệ tại các ngân hàng thương mại;
(iv) xây dựng quy trình đánh giá hiệu quả hoạt động Marketing mối quan hệ tại các ngân hàng thương mại;
Trên cơ sở đó, đề tài đề xuất giải pháp triển khai Marketing mối quan hệ nhằm duy trì sự trung thành của các khách hàng đối với dịch vụ ngân hàng tại các ngân hàng thương mại Việt Nam
hoạt động Marketing; sự trung thành; dịch vụ ngân hàng; thang đo; quy trình; giải pháp.
504 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội
NHN-2020-002