- Ứng dụng công nghệ thông tin trong giảng dạy toán ở trường Trung học phổ thông tỉnh Hậu Giang
- Nhân rộng áp dụng hệ thống quản lý tích hợp và công cụ cải tiến năng suất chất lượng cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ tại khu vực miền bắc
- Sử dụng phương pháp phân loại học tích hợp: kết hợp giữa phương pháp truyền thống và phương pháp DNA barcoding để nhận dạng và đánh giá tiềm năng đa dạng của các loài cánh cứng ăn lá (Chrysomelidae) trong rừng nhiệt đới ở đảo Phú Quốc tỉnh Kiên Giang Việt Nam
- Nghiên cứu chế tạo vật liệu mao quản đồng nhất cố định chọn lọc vi sinh vật nhằm nâng cao hiệu quả các hệ thống xử lý nước thải có tải trọng hữu cơ cao
- Nghiên cứu các biện pháp kỹ thuật để làm tăng sản lượng quả sa nhân đạt tiêu chuẩn xuất khẩu
- Xây dựng mô hình sản xuất gắn với định hướng thị trường và nghiên cứu đề xuất cơ chế chính sách phát triển nghề dệt thổ cẩm cho đồng bào dân tộc miền núi Thanh Hoá
- Nghiên cứu quy trình công nghệ tách đồng trong nước thải của nhà máy luyện đồng
- Sử dụng số liệu vệ tinh để phân tích và dự báo sự hình thành tiến triển và di chuyển của bão nhiệt đới hoạt đông trên Biển Đông và Tây Bắc Thái Bình Dương
- Nghiên cứu các giải pháp phòng ngừa việc lợi dụng tôn giáo tín ngưỡng tại vùng đồng bào các dân tộc thiểu số tỉnh Thừa Thiên Huế
- Ý thức quốc gia – dân tộc của một số tộc người ở vùng biên giới Việt Nam – Trung Quốc tại tỉnh Hà Giang
- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
ĐTNH.004/18
Marketing mối quan hệ (Relationship Marketing) và sự trung thành của khách hàng đối với dịch vụ ngân hàng tại Việt Nam
Học viện Ngân hàng
Ngân hàng Nhà nước Việt Nam
Bộ
TS. Nguyễn Hoài Nam
PGS.TS. Phạm Thị Tuyết, TS. Nguyễn Văn Thủy, ThS. Trần Phương Thùy, ThS. Hoàng Phương Dung
Kinh tế và kinh doanh
01/10/2018
01/12/2019
2019
Hà Nội
188
(i) Nghiên cứu về các giải pháp ứng dụng Marketing mối quan hệ tại các ngân hàng thương mại;
(ii) Nghiên cứu ảnh hưởng của hiệu quả Marketing mối quan hệ đến sự trung thành của các khách hàng tại các ngân hàng thương mại;
(iii) Xây dựng thang đo đánh giá hiệu quả hoạt động Marketing mối quan hệ tại các ngân hàng thương mại;
(iv) xây dựng quy trình đánh giá hiệu quả hoạt động Marketing mối quan hệ tại các ngân hàng thương mại;
Trên cơ sở đó, đề tài đề xuất giải pháp triển khai Marketing mối quan hệ nhằm duy trì sự trung thành của các khách hàng đối với dịch vụ ngân hàng tại các ngân hàng thương mại Việt Nam
hoạt động Marketing; sự trung thành; dịch vụ ngân hàng; thang đo; quy trình; giải pháp.
504 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội
NHN-2020-002