
- Đánh giá phạm vi ảnh hưởng và biện pháp kiểm soát các nguồn phát thải có nguy cơ gây ô nhiễm môi trường từ hoạt động của các nhà máy đường và tinh bột sắn trên địa bàn tỉnh Phú Yên
- Tín dụng chính sách trong phát triển tài chính toàn diện ở Việt Nam
- Hiệu chỉnh 11 tập định mức tổng hợp của 11 dạng công tác khác nhau để lập phương án-dự toán trong công tác thăm dò địa chất
- Xây dựng mô hình hệ thống thôngtin phục vụ điều hành tác nghiệp và quản lý bệnh viện
- Các hình thức hợp tác và hợp tác xã thanh niên
- Đánh giá thực trạng ô nhiễm vi sinh vật trên sản phẩm thịt của các cơ sở giết mổ tập trung và đề xuất giải pháp nâng cao hiệu quả quản lý an toàn vệ sinh thực phẩm các cơ sở giết mổ gia súc gia cầm trên địa bàn tỉnh Long An
- Nghiên cứu giải phóng chủ yếu về đào tạo bồi dưỡng đội ngũ cán bộ chủ chốt trong hệ thống chính trị ở Thừa Thiên Huế thời kỳ hội nhập kinh tế quốc tế
- Nghiên cứu công nghệ tuyển và điều chế mangan điện giải từ quặng mangan hàm lượng thấp vùng Đồng Tâm Bắc Quang Hà Giang
- Nghiên cứu thiết kế chế tạo máy cắt CNC 3 trục và thử nghiệm trong chế tác sản phẩm mỹ nghệ
- Hiện trạng sinh sản và một số giải pháp nâng cao khả năng sinh sản của bò lai hướng thịt tại thành phố Hồ Chí Minh và Đông Nam bộ



- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
ĐTNH.004/18
Marketing mối quan hệ (Relationship Marketing) và sự trung thành của khách hàng đối với dịch vụ ngân hàng tại Việt Nam
Học viện Ngân hàng
Ngân hàng Nhà nước Việt Nam
Bộ
TS. Nguyễn Hoài Nam
PGS.TS. Phạm Thị Tuyết, TS. Nguyễn Văn Thủy, ThS. Trần Phương Thùy, ThS. Hoàng Phương Dung;
Kinh tế và kinh doanh
01/10/2018
01/12/2019
2019
Hà Nội
188
(i) Nghiên cứu về các giải pháp ứng dụng Marketing mối quan hệ tại các ngân hàng thương mại;
(ii) Nghiên cứu ảnh hưởng của hiệu quả Marketing mối quan hệ đến sự trung thành của các khách hàng tại các ngân hàng thương mại;
(iii) Xây dựng thang đo đánh giá hiệu quả hoạt động Marketing mối quan hệ tại các ngân hàng thương mại;
(iv) xây dựng quy trình đánh giá hiệu quả hoạt động Marketing mối quan hệ tại các ngân hàng thương mại;
Trên cơ sở đó, đề tài đề xuất giải pháp triển khai Marketing mối quan hệ nhằm duy trì sự trung thành của các khách hàng đối với dịch vụ ngân hàng tại các ngân hàng thương mại Việt Nam
hoạt động Marketing; sự trung thành; dịch vụ ngân hàng; thang đo; quy trình; giải pháp.
504 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội
NHN-2020-002