- Cơ sở lý luận và thực tiễn đào tạo nghề nghiệp đáp ứng nhu cầu nhân lực logistics
- Nghiên cứu ứng dụng các thiết bị và công nghệ tiên tiến trong đo lường và y tế
- Nghiên cứu chế tạo chip với vi cấu trúc đa chiều ứng dụng phân tích tế bào ung thư tuần hoàn (CTCs) trong sinh thiết lỏng
- Tư tưởng nhân văn Hồ Chí Minh với việc giáo dục đội ngũ cán bộ đảng viên hiện nay
- Giải pháp nâng cao chất lượng hiệu quả công tác giám sát của cấp ủy ban kiểm tra các cấp trong Đảng bộ tỉnh
- Xác định những đặc thù trong hợp đồng nghiên cứu khoa học và phát triển công nghệ
- Tư tưởng phong cách Hồ Chí Minh về nêu gương và sự vận dụng vào xây dựng chỉnh đốn Đảng hiện nay
- Nghiên cứu các giải pháp công nghệ cải tạo mạng phân phối và phát triển theo cấp 20 KV Báo cáo khoa học bước 1: Một số cơ sở áp dụng hệ thống phân phối 20 KV ở Việt Nam (Báo cáo tóm tắt)
- Vật liệu silica giàu silic pha tạp đất hiếm có cấu trúc tinh thể quang tử một chiều sử dụng trong chế tạo linh kiện quang tử
- Nghiên cứu thiết kế chế tạo hệ thống điều khiển dẫn đường tự động cho thiết bị bay không người lái
- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
ĐTNH.004/18
Marketing mối quan hệ (Relationship Marketing) và sự trung thành của khách hàng đối với dịch vụ ngân hàng tại Việt Nam
Học viện Ngân hàng
Ngân hàng Nhà nước Việt Nam
Bộ
TS. Nguyễn Hoài Nam
PGS.TS. Phạm Thị Tuyết, TS. Nguyễn Văn Thủy, ThS. Trần Phương Thùy, ThS. Hoàng Phương Dung
Kinh tế và kinh doanh
01/10/2018
01/12/2019
2019
Hà Nội
188
(i) Nghiên cứu về các giải pháp ứng dụng Marketing mối quan hệ tại các ngân hàng thương mại;
(ii) Nghiên cứu ảnh hưởng của hiệu quả Marketing mối quan hệ đến sự trung thành của các khách hàng tại các ngân hàng thương mại;
(iii) Xây dựng thang đo đánh giá hiệu quả hoạt động Marketing mối quan hệ tại các ngân hàng thương mại;
(iv) xây dựng quy trình đánh giá hiệu quả hoạt động Marketing mối quan hệ tại các ngân hàng thương mại;
Trên cơ sở đó, đề tài đề xuất giải pháp triển khai Marketing mối quan hệ nhằm duy trì sự trung thành của các khách hàng đối với dịch vụ ngân hàng tại các ngân hàng thương mại Việt Nam
hoạt động Marketing; sự trung thành; dịch vụ ngân hàng; thang đo; quy trình; giải pháp.
504 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội
NHN-2020-002