
- Làm người cộng sản trong giai đoạn hiện nay
- Nghiên cứu đổi mới phương pháp giảng dạy thí nghiệm thực hành vật lý trong trường trung học cơ sở trên địa bàn tỉnh Bắc Giang
- Nghiên cứu công nghệ Lora để thiết kế xây dựng mạng diện rộng công suất thấp (LPWAN) mạng lưới quan trắc khí tượng thủy văn cho khu vực Tây Nguyên
- Nghiên cứu tác dụng điều trị hội chứng thắt lưng hông do thoát vịđĩa đệm bằng bài thuốc thân thống trục ứ thang kết hợp điện châm và kéo giãn cột sống
- Nghiên cứu cải tiến quy trình và phương pháp biên soạn tổng sản phẩm trong tỉnh thành phố
- Nghiên cứu áp dụng phương pháp cộng hưởng từ để tìm kiếm nước ngầm một số vùng trọng điểm ở miền Bắc Việt Nam
- Những cơ sở lý luận thực hiện tin học hóa công tác kế toán tại các công ty chứng khoán
- Nghiên cứu đánh giá chất lượng một số hàng hóa trên góc độc người tiêu dùng và kiến nghị một số vấn đề về cơ chế quản lý
- Giải pháp nâng cao hiệu lực công tác kiểm tra thực hiện chính sách bảo hiểm y tế tại cơ sở khám chữa bệnh bảo hiểm y tế
- Đảng Cộng sản Việt Nam lãnh đạo xây dựng khối liên minh công nhân - nông dân và trí thức trong 20 năm đổi mới (1986-2006) Lịch sử và kinh nghiệm



- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
ĐTNH.004/18
Marketing mối quan hệ (Relationship Marketing) và sự trung thành của khách hàng đối với dịch vụ ngân hàng tại Việt Nam
Học viện Ngân hàng
Ngân hàng Nhà nước Việt Nam
Bộ
TS. Nguyễn Hoài Nam
PGS.TS. Phạm Thị Tuyết, TS. Nguyễn Văn Thủy, ThS. Trần Phương Thùy, ThS. Hoàng Phương Dung;
Kinh tế và kinh doanh
01/10/2018
01/12/2019
2019
Hà Nội
188
(i) Nghiên cứu về các giải pháp ứng dụng Marketing mối quan hệ tại các ngân hàng thương mại;
(ii) Nghiên cứu ảnh hưởng của hiệu quả Marketing mối quan hệ đến sự trung thành của các khách hàng tại các ngân hàng thương mại;
(iii) Xây dựng thang đo đánh giá hiệu quả hoạt động Marketing mối quan hệ tại các ngân hàng thương mại;
(iv) xây dựng quy trình đánh giá hiệu quả hoạt động Marketing mối quan hệ tại các ngân hàng thương mại;
Trên cơ sở đó, đề tài đề xuất giải pháp triển khai Marketing mối quan hệ nhằm duy trì sự trung thành của các khách hàng đối với dịch vụ ngân hàng tại các ngân hàng thương mại Việt Nam
hoạt động Marketing; sự trung thành; dịch vụ ngân hàng; thang đo; quy trình; giải pháp.
504 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội
NHN-2020-002