Các nhiệm vụ khác
liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  13079543
  • Kết quả thực hiện nhiệm vụ

ĐTNH.004/18

Marketing mối quan hệ (Relationship Marketing) và sự trung thành của khách hàng đối với dịch vụ ngân hàng tại Việt Nam

Học viện Ngân hàng

Ngân hàng Nhà nước Việt Nam

Bộ

TS. Nguyễn Hoài Nam

PGS.TS. Phạm Thị Tuyết, TS. Nguyễn Văn Thủy, ThS. Trần Phương Thùy, ThS. Hoàng Phương Dung

Kinh tế và kinh doanh

01/10/2018

01/12/2019

2019

Hà Nội

188

Nhằm nghiên cứu một cách có hệ thống về cách thức để các NHTM có được sự trung thành của các khách hàng để đề xuất các giải pháp phù hợp, đề tài ĐTNH.004/18 đã triển khai các nội dung nghiên cứu cụ thể sau:
(i) Nghiên cứu về các giải pháp ứng dụng Marketing mối quan hệ tại các ngân hàng thương mại;
(ii) Nghiên cứu ảnh hưởng của hiệu quả Marketing mối quan hệ đến sự trung thành của các khách hàng tại các ngân hàng thương mại;
(iii) Xây dựng thang đo đánh giá hiệu quả hoạt động Marketing mối quan hệ tại các ngân hàng thương mại;
(iv) xây dựng quy trình đánh giá hiệu quả hoạt động Marketing mối quan hệ tại các ngân hàng thương mại;
Trên cơ sở đó, đề tài đề xuất giải pháp triển khai Marketing mối quan hệ nhằm duy trì sự trung thành của các khách hàng đối với dịch vụ ngân hàng tại các ngân hàng thương mại Việt Nam
 

hoạt động Marketing; sự trung thành; dịch vụ ngân hàng; thang đo; quy trình; giải pháp.

504 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội

NHN-2020-002