- Nghiên cứu cơ sở khoa học về quy hoạch và tổ chức không gian các loại hình cụm công nghiệp vừa và nhỏ ở nông thôn theo hướng công nghiệp hoá và hiện đại hoá - Phụ lục
- Giải pháp phát triển kênh bán lẻ của Hợp tác xã thủy sản Huỳnh Tuấn
- Xây dựng các phương án đầu tư có hiệu quả nhất
- Một số biện pháp nâng cao chất lượng giáo dục chính trị-tư tưởng-đạo đức cho học sinh trường phổ thông trên địa bàn các xứ đạo công giáo
- Nghiên cứu đề xuất giải pháp nâng cao hiệu quả công tác dân vận của chính quyền trên địa bàn tỉnh Thái Bình
- Nuôi thử nghiệm và cho sinh sản nhân tạo cá Lăng chấm tại Vĩnh Phúc
- Nghiên cứu luận cứ đề xuất mô hình chính sách nâng cao hiệu quả hợp tác giữa đại học và doanh nghiệp trong bối cảnh cuộc cách mạng 40 ở Việt Nam
- Nghiên cứu xây dựng từ điển thuật ngữ một số chuyên ngành Việt - Lào
- Lập cấu trúc mạng điện thoại đường dài
- Quy hoạch và lập kế hoạch quản lý tổng hợp vùng bờ Vịnh Hạ Long Quảng Ninh- Tổng quan về sinh thái và môi trường vùng bờ Vịnh Hạ Long-Quảng Ninh
- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
01X-12/04-2014-2
2021-34-NS-ĐKKQ
Mô hình nhà trường tự chủ chất lượng cao ở Hà Nội trong thời kỳ hội nhập quốc tế
Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội
UBND TP. Hà Nội
Tỉnh/ Thành phố
TS. PHẠM VĂN ĐẠI
ThS. Nguyễn Thị Diệp Hồng, ThS. Nguyễn Tiến Trường, ThS. Đỗ Doãn Hải, ThS. Phạm Thị Lệ Huyền, ThS. Đặng Anh Hiếu, ThS. Lê Việt Dương
Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
01/04/2014
01/03/2016
2021
hà nội
- Nội dung 2: Điều tra, đánh gia thực trạng quản lý và hoạt động các trường học của Hà Nội theo mô hình quản lý nhà trường tự chủ chất lượng cao.
- Nghiên cứu mô hình nhà trường tự chủ tại Thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh thành trong nước.
- Nôi dung 4: Xây dựng và quản lý mô hình nhà trường tự chủ chất lượng cao ở Hà Nội trong thời kỳ hội nhập quốc tế.
- Nội dung 5: Khảo nghiệm, đánh giá mô hình.
nhà trường, tự chủ , chất lượng cao
hà nội
HNI- 2021-34/ĐK-TTTT&TK