- Ứng dụng tin học trong công tác quản lý xuất nhập cảnh
- Nghiên cứu một số biện pháp kỹ thuật lâm sinh góp phần hạn chế thiệt hại do gãy đổ và nâng cao giá trị rừng trồng keo ở vùng trung tâm Bắc Bộ
- Vấn đề nâng cao phẩm chất đạo đức cán bộ trong tình hình hiện nay
- Nghiên cứu xây dựng giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả của hoạt động tư vấn và cung cấp thông tin thị trường cho doanh nghiệp Việt Nam trong điều kiện hội nhập WTO
- Đánh giá hiệu quả của một số dự án bảo tồn và phát triển một số dân tộc rất ít người (Si La Pu Péo Rơ Măm Brâu và ƠĐu) - Kỷ yếu
- Xây dựng cơ sở dữ liệu phục vụ công tác quản lý tài nguyên khoáng sản tỉnh Đồng Nai
- Nghiên cứu xác định suất tiêu thụ điện năng cho mỏ lộ thiên
- Nghiên cứu quy trình sản xuất sản phẩm dịch chiết cô đặc giàu hoạt tính chống oxy hóa từ Yến Sào Khánh Hòa
- Nghiên cứu bệnh tiên mao trùng trâu bò và biện pháp phòng trị trong điều kiện nhiệt đới
- Nghiên cứu ứng xử của lớp bảo trì microsurfacing trong kết cấu mặt đường
- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
17/GCN-KQNV
Một số giải pháp phát triển bền vững giáo dục trung học cơ sở các xã biên giới tỉnh Lạng Sơn đến năm 2025 tầm nhìn đến năm 2030
Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Lạng Sơn
UBND Tỉnh Lạng Sơn
Tỉnh/ Thành phố
ThS. Trần Quốc Tuấn
ThS. Trần Minh Châu; ThS. Phạm Thị Thu Nga; ThS. Dương Hồng Minh; ThS. Đặng Hồng Cường; ThS. Hoàng Văn Thao; ThS. Phạm Ngọc Hiếu; ThS. Lương Thị Bích Ngà; CN. Hoàng Ngọc Quỳnh
Khoa học giáo dục
01/12/2017
01/12/2019
2020
Lạng Sơn
170 tr
Chương 1 của Đề tài tập trung vào nhiệm vụ đánh giá tổng quan tình hình nghiên cứu về phát triển bền vững trong nước và trên thế thời.
Chương 2 là nội dung đánh giá thực trạng giáo dục tại các trường THCS ở các xã, thị trấn biên giới tỉnh Lạng Sơn.
Chương 3 đề xuất một số giải pháp phát triển bền vững giáo dục THCS, trong đó nêu rõ các nguyên tắc xây dựng giải pháp, dự báo sự phát triển quy mô giáo dục THCS khu vực biên giới và các yếu tố đảm bảo cho sự phát triển ổn định, bền vững đến năm 2025 và định hướng đến năm 2030.
Chương 4 là nhiệm vụ thực nghiệm sư phạm các giải pháp tại 21 trường THCS ở các xã, thị trấn biên giới tỉnh Lạng Sơn.
giáo dục; xã biên giới; phát triển bền vững; trung học cơ sở
Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Lạng Sơn
LSN-2020-015