
- Ứng dụng công nghệ thiết kế tàu cá vỏ gỗ trên địa bàn tỉnh Nghệ An
- Nghiên cứu xây dựng cơ chế kết hợp giữa bảo tồn cảnh quan - đa dạng sinh học và không gian văn hóa tại khu dự trữ sinh quyển Lang Biang
- Bách khoa thư nghề thủ công cổ truyền các dân tộc thiểu số ở Việt Nam
- Ứng dụng tiến bộ kỹ thuật xây dựng mô hình nuôi thử nghiệm chim Yến tại xã Nam Hương- Thạch Hà
- Khoa học và công nghệ với các giá trị văn hóa
- Điều tra đánh giá hoạt động bảo vệ môi trường tại một số điểm du lịch vùng dân tộc và miền núi - Phụ lục số liệu dự án
- Nghiên cứu giải pháp quản lý tổng hợp hiệu quả ruồi đục trái trên cây vú sữa tại tỉnh Tiền Giang
- Thành lập Atlas cổ sinh vật Việt Nam - Tập trùng lỗ (Foraminifera): Phần bản ảnh và chú giải bản ảnh
- Kí hiệu học văn học
- Xây dựng mô hình tổng hợp phát triển thể thao - giải trí - kỹ năng sống cho học sinh mẫu giáo tiểu học



- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
17/GCN-KQNV
Một số giải pháp phát triển bền vững giáo dục trung học cơ sở các xã biên giới tỉnh Lạng Sơn đến năm 2025 tầm nhìn đến năm 2030
Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Lạng Sơn
UBND Tỉnh Lạng Sơn
Tỉnh/ Thành phố
ThS. Trần Quốc Tuấn
ThS. Trần Minh Châu; ThS. Phạm Thị Thu Nga; ThS. Dương Hồng Minh; ThS. Đặng Hồng Cường; ThS. Hoàng Văn Thao; ThS. Phạm Ngọc Hiếu; ThS. Lương Thị Bích Ngà; CN. Hoàng Ngọc Quỳnh
Khoa học giáo dục
01/12/2017
01/12/2019
2020
Lạng Sơn
170 tr
Chương 1 của Đề tài tập trung vào nhiệm vụ đánh giá tổng quan tình hình nghiên cứu về phát triển bền vững trong nước và trên thế thời.
Chương 2 là nội dung đánh giá thực trạng giáo dục tại các trường THCS ở các xã, thị trấn biên giới tỉnh Lạng Sơn.
Chương 3 đề xuất một số giải pháp phát triển bền vững giáo dục THCS, trong đó nêu rõ các nguyên tắc xây dựng giải pháp, dự báo sự phát triển quy mô giáo dục THCS khu vực biên giới và các yếu tố đảm bảo cho sự phát triển ổn định, bền vững đến năm 2025 và định hướng đến năm 2030.
Chương 4 là nhiệm vụ thực nghiệm sư phạm các giải pháp tại 21 trường THCS ở các xã, thị trấn biên giới tỉnh Lạng Sơn.
giáo dục; xã biên giới; phát triển bền vững; trung học cơ sở
Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Lạng Sơn
LSN-2020-015