- Phòng bệnh viêm vú và bệnh sinh sản không truyền nhiễm cho bò sữa ở thành phố Cần Thơ
- Bảo tồn lưu giữ các vi sinh vật bảo vệ thực vật
- Nghiên cứu đề xuất các giải pháp công trình khơi thông dòng chảy tăng khả năng chịu tải và tự làm sạch của các dòng sông để bảo vệ môi trường sông Nhuệ sông Đáy - Khả năng chịu tải và tự làm sạch của các sông trên hệ thống
- Nghiên cứu thiết kế chế tạo đầu dò neutron vũ trụ bằng tổ hợp đa tinh thể nhấp nháy sử dụng cho việc đo độ ẩm của đất
- Nghiên cứu quan hệ nhân quả trong tiếng Việt
- Nghiên cứu đánh giá tính bất định của các kết quả đo dao động phục vụ chẩn đoán kết cấu cầu
- Nghiên cứu hoàn thiện công nghệ và thiết bị phát triển nghề thủ công mỹ nghệ các sản phẩm gạch gốm sứ thuỷ tinh- Các chuyên đề nghiên cứu
- Nghiên cứu cơ sở lý luận và thực tiễn đẩy mạnh thực hiện công nghiệp hóa - hiện đại hóa các ngành sản xuất chủ lực tại Việt Nam đến năm 2030 tầm nhìn đến năm 2035 trong bối cảnh mới
- Nghiên cứu xu hướng thay đổi thị hiếu tiêu dùng của thị trường Hoa Kỳ sau khủng hoảng và định hướng xuất khẩu hàng hóa của Việt Nam
- Phân tích đa cấp ứng xử vật liệu nhiều thành phần
- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
17/GCN-KQNV
Một số giải pháp phát triển bền vững giáo dục trung học cơ sở các xã biên giới tỉnh Lạng Sơn đến năm 2025 tầm nhìn đến năm 2030
Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Lạng Sơn
UBND Tỉnh Lạng Sơn
Tỉnh/ Thành phố
ThS. Trần Quốc Tuấn
ThS. Trần Minh Châu; ThS. Phạm Thị Thu Nga; ThS. Dương Hồng Minh; ThS. Đặng Hồng Cường; ThS. Hoàng Văn Thao; ThS. Phạm Ngọc Hiếu; ThS. Lương Thị Bích Ngà; CN. Hoàng Ngọc Quỳnh
Khoa học giáo dục
01/12/2017
01/12/2019
2020
Lạng Sơn
170 tr
Chương 1 của Đề tài tập trung vào nhiệm vụ đánh giá tổng quan tình hình nghiên cứu về phát triển bền vững trong nước và trên thế thời.
Chương 2 là nội dung đánh giá thực trạng giáo dục tại các trường THCS ở các xã, thị trấn biên giới tỉnh Lạng Sơn.
Chương 3 đề xuất một số giải pháp phát triển bền vững giáo dục THCS, trong đó nêu rõ các nguyên tắc xây dựng giải pháp, dự báo sự phát triển quy mô giáo dục THCS khu vực biên giới và các yếu tố đảm bảo cho sự phát triển ổn định, bền vững đến năm 2025 và định hướng đến năm 2030.
Chương 4 là nhiệm vụ thực nghiệm sư phạm các giải pháp tại 21 trường THCS ở các xã, thị trấn biên giới tỉnh Lạng Sơn.
giáo dục; xã biên giới; phát triển bền vững; trung học cơ sở
Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Lạng Sơn
LSN-2020-015