liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  13079543
  • Kết quả thực hiện nhiệm vụ

17/GCN-KQNV

Một số giải pháp phát triển bền vững giáo dục trung học cơ sở các xã biên giới tỉnh Lạng Sơn đến năm 2025 tầm nhìn đến năm 2030

Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Lạng Sơn

UBND Tỉnh Lạng Sơn

Tỉnh/ Thành phố

ThS. Trần Quốc Tuấn

ThS. Trần Minh Châu; ThS. Phạm Thị Thu Nga; ThS. Dương Hồng Minh; ThS. Đặng Hồng Cường; ThS. Hoàng Văn Thao; ThS. Phạm Ngọc Hiếu; ThS. Lương Thị Bích Ngà; CN. Hoàng Ngọc Quỳnh

Khoa học giáo dục

01/12/2017

01/12/2019

2020

Lạng Sơn

170 tr

Đề tài này đã tập trung nghiên cứu phát triển bền vững giáo dục THCS ở các xã, thị trấn biên giới của tỉnh Lạng Sơn nhằm từng bước thúc đẩy phát triển và tìm ra những yếu tố bền vững cho phát triển giáo dục THCS đến năm 2025 và định hướng 2030.
Chương 1 của Đề tài tập trung vào nhiệm vụ đánh giá tổng quan tình hình nghiên cứu về phát triển bền vững trong nước và trên thế thời.
Chương 2 là nội dung đánh giá thực trạng giáo dục tại các trường THCS ở các xã, thị trấn biên giới tỉnh Lạng Sơn.
Chương 3 đề xuất một số giải pháp phát triển bền vững giáo dục THCS, trong đó nêu rõ các nguyên tắc xây dựng giải pháp, dự báo sự phát triển quy mô giáo dục THCS khu vực biên giới và các yếu tố đảm bảo cho sự phát triển ổn định, bền vững đến năm 2025 và định hướng đến năm 2030.
Chương 4 là nhiệm vụ thực nghiệm sư phạm các giải pháp tại 21 trường THCS ở các xã, thị trấn biên giới tỉnh Lạng Sơn.
 

giáo dục; xã biên giới; phát triển bền vững; trung học cơ sở

Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Lạng Sơn

LSN-2020-015