Các nhiệm vụ khác
liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  13079543
  • Kết quả thực hiện nhiệm vụ

Một số giải pháp phát triển xuất khẩu mặt hàng mới của Việt Nam trong bối cảnh hội nhập kinh tế quốc tế

Viện NC Thương mại

Bộ

Nguyễn Thị Thu Hương, ThS

Phạm Hồng Tú, CN; Lê Huy Khôi, CN

Kinh doanh và quản lý

2004

2004

Hà Nội

100 tr.

Làm rõ vai trò, ý nghĩa của phát triển xuất khẩu (XK) mặt hàng mới và kinh nghiệm của một số nước trong phát triển XK mặt hàng mới; Phân tích thực trạng phát triển XK mặt hàng mới của Việt Nam. Nêu rõ những mặt tích cực, hạn chế và nguyên nhân hạn chế; Đưa ra các định hướng phát triển XK mặt hàng mới của Việt Nam trong thời gian tới; Đề xuất các giải pháp nhằm phát triển XK mặt hàng mới của Việt Nam

Xuất khẩu; Hàng hoá; Mặt hàng mới

24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội

5325