liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  13079543
  • Kết quả thực hiện nhiệm vụ

Một số giải pháp xúc tiến thương mại để mở rộng thị trường xuất khẩu sản phẩm của tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu

Trường Đại học Thương Mại

Tỉnh/ Thành phố

Nguyễn Bách Khoa, GS,TS

Trần Thế Dũng, PGS,TS; Nguyễn Hoàng Long, TS; Đinh Văn Thành, PGS,TS; Trần Tấn Huy

Kinh doanh và quản lý

2004

Hà Nội

136 tr.

Hệ thống hoá những vấn đề lý luận khoa học cơ bản của xúc tiến thương mại, xúc tiến thương mại xuất khẩu (XTTMXK); Xác định vị trí, vai trò, nội dung hoạt động XTTM nhằm mở rộng thị trường sản phẩm xuất khẩu của tỉnh trong điều kiện hội nhập kinh tế quốc tế; Nêu những bài học kinh nghiệm về XTTMXK của một số nước trong khu vực, của một số tỉnh thành phố nước ta có thể vận dụng trong điều kiện thực tế của tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu; Phân tích đánh giá thực tiễn hoạt động xuất khẩu và XTTM ở tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu; Đề xuất các giải pháp có tính đồng bộ và khả thi trên cấp độ vĩ mô và vi mô theo định hướng phát triển xuất khẩu của tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu

Xúc tiến thương mại; Xuất khẩu; Bà Rịa-Vũng Tàu

24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội

5340