
- Đánh giá kết quả điều trị bệnh động mạch chi dưới bằng phương pháp lâm sàng và chẩn đoán hình ảnh
- Nghiên cứu xây dựng quy trình công nghệ sản xuất vải may quần áo bảo hộ cho người làm việc trong môi trường nhiệt độ thấp (50C)
- Nghiên cứu các giải pháp khoa học công nghệ đồng bộ cận và sau thu hoạch nhằm cải thiện chất lượng và kéo dài thời gian bảo quản đối với quả vải thiều
- Nghiên cứu ứng dụng kỹ thuật đồng vị trong điều tra đánh giá tài nguyên nước vùng đồng bằng Gio Linh Quảng Trị
- Nâng cao hiệu quả học tập tuyên truyền chủ trương nghị quyết của Đảng chính sách pháp luật của nhà nước trong nhân dân tỉnh Hậu Giang
- Xây dựng đội ngũ doanh nhân Việt Nam trong giai đoạn 2011-2020
- Kỹ thuật canh tác liên quan đến việc bảo vệ đất và trồng cây ở một số tỉnh được chọn làm thí điểm Vĩnh Phú Hà Tuyên và Hoàng Liên Sơn
- Tiếp tục đổi mới chính sách xuất khẩu của Việt Nam trong bối cảnh hội nhập kinh tế quốc tế đến năm 2010
- Giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động của Ban Phát triển thôn trong xây dựng nông thôn mới giai đoạn 2021-2025
- Nghiên cứu điều kiện xây dựng và đề xuất các giải pháp phát triển bền vững trạm bơm điện loại nhỏ vùng Đồng Tháp Mười tỉnh Long an



- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
99-105
99-52-123/KQ
Một số khái niệm phạm trù cơ bản của khoa học giáo dục
Viện KH Giáo dục
Bộ Giáo dục và Đào tạo
Bộ
Vũ Trọng Rỹ, PGS.PTS
;
Khoa học giáo dục
1996
1997
1997
Hà Nội
99tr
Khoa học giáo dục; Khái niệm; Phạm Trù
24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội
3360