liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  13079543
  • Kết quả thực hiện nhiệm vụ

95-0115

Mục tiêu nội dung và phương pháp dạy học trường trung học cơ sở bậc trung học mới

Viện KH Giáo dục

Bộ Giáo dục và Đào tạo

Bộ

Ngô Hữu Dũng, PGS

Nguyễn Hữu Châu, PTS; Lê Quang Phan; Lê Xuân Trọng, PGS; Nguyễn Anh Dũng; Nguyễn Cơ Mưu; Trần Đồng Lâm; Nguyễn Quang Vinh, PGS; Vũ Quang, PGS; Nguyễn Minh Phương, PTS; Nguyễn Xuân Tùng; Nguyễn Anh Dũng; Hoàng Long; Nguyễn Toản, PTS; Nguyễn Thúy Anh; Vũ Ho

Khoa học giáo dục

1992

1994

1994

Hà nội

52

Đã nhìn lại một cách toàn diện nền GD C2 PTCS hiện hành, đánh giá ưu khuyết, phân tích nguyên nhân, từ đó rút ra nhận định cơ bản góp phần cho định hướng đổi mới GD trung học cơ sở (THCS). Đã tiếp cận được những xu thế mới của GDTH thế giới và khu vực. Đã thống nhất xác định những đổi mới cơ bản, làm nền cho đổi mới GD THCS là đổi mới MTĐT, đổi mới tổ chức cơ cấu giai đoạn đào tạo trong THCS, đổi mới tổ chức nội dung đào tạo, đảm bảo tính đồng bộ, ổn định, kế thừa và khả thi. Đã định hình được những nét cơ bản của THCS. Đã hoàn thành được bộ khung chương trình các môn học trường THCS

Trường trung học cơ sở; Cải cách giáo dục; Nội dung đào tạo; Cơ cấu đào tạo; Chương trình đào tạo

24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội

1695