- Nghiên cứu triển khai ứng dụng phần mềm mã nguồn mở
- Nghiên cứu cơ sở lý luận và thực tiễn để xây dựng tiêu chuẩn thông tin-tư liệu: khổ mẫu thư mục tên và mã địa danh Việt Nam và cơ quan thông tin-tư liệu Việt Nam dùng trong lưu trữ và trao đổi thông tin
- Nghiên cứu lựa chọn giải pháp nâng cao chất lượng sản phẩm sứ vệ sinh kính xây dựng gạch ốp lát tại các cơ sở sản xuất của Việt Nam
- Xây dựng ý thức bảo vệ tổ quốc trong giáo dục con người Việt Nam ngày nay
- Nghiên cứu phát triển khung ứng dụng hướng dịch vụ Thử nghiệm trong hệ thống quản lý mạng cáp thành phố Hà Nội
- Từ điển địa danh Nam Bộ
- Lý thuyết định tính cho hệ động lực không ôtônôm và ứng dụng
- Thực trạng và giải pháp nhằm nâng cao năng lực quản lý của trưởng thôn xóm ở tỉnh Nam Định
- Nghiên cứu ứng dụng công nghệ chân không để chế biến mận Sơn La thành một số sản phẩm có chất lượng cao
- Ưng dụng máy vi tính trong thiết kế điện
- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
95-0115
Mục tiêu nội dung và phương pháp dạy học trường trung học cơ sở bậc trung học mới
Viện KH Giáo dục
Bộ Giáo dục và Đào tạo
Bộ
Ngô Hữu Dũng, PGS
Nguyễn Hữu Châu, PTS; Lê Quang Phan; Lê Xuân Trọng, PGS; Nguyễn Anh Dũng; Nguyễn Cơ Mưu; Trần Đồng Lâm; Nguyễn Quang Vinh, PGS; Vũ Quang, PGS; Nguyễn Minh Phương, PTS; Nguyễn Xuân Tùng; Nguyễn Anh Dũng; Hoàng Long; Nguyễn Toản, PTS; Nguyễn Thúy Anh; Vũ Ho
Khoa học giáo dục
1992
1994
1994
Hà nội
52
Trường trung học cơ sở; Cải cách giáo dục; Nội dung đào tạo; Cơ cấu đào tạo; Chương trình đào tạo
24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội
1695