
- Thử nghiệm sản xuất lan Hồ điệp thương phẩm trong nhà lưới tại thành phố Móng Cái
- Điều tra các điều kiện tự nhiên môi trường nguồn lợi vùng ven bờ vịnh Phan Thiết và xây dựng định hướng chính phát triển bền vững kinh tế xã hội địa phương
- Khảo sát đánh giá hiện trạng trang bị cơ điện trong nông nghiệp tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu Định hướng phát triển đến 2010 (có tính đến 2015)
- Lịch sử công tác tuyên giáo Đảng bộ thành phố Đà Nẵng (1930 - 2010)
- Nghiên cứu một số nhân tố ảnh hưởng đến hiệu quả hoạt động kinh doanh của các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Nam Định
- Chuyên khảo: Xác định cơ cấu và tiêu chuẩn cán bộ lãnh đạo chủ chốt cấp cơ sở xã phường thị trấn
- Nghiên cứu xây dựng mô hình rừng trồng thâm canh Vù hương (Cinnamomum balansae H.Lec) tại tỉnh Bắc Giang
- Xây dựng trang web về khoa học công nghệ môi trường tỉnh Bắc Kạn
- Nghiên cứu công nghệ tuyển quặng sắt deluvi mỏ Quý Xa Lào Cai
- Thử nghiệm bổ sung sắc tố Astaxanthin và Canthaxanthin vào thức ăn cho cá Chép Nhật



- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
SHTT.ĐP.21-2020
2022-38-NS-ĐKKQ
Nâng cao năng lực quản lý và phát triển nhãn hiệu tập thể Minh Hồng cho sản phẩm miến dong xã Minh Quang huyện Ba Vì thành phố Hà Nội
Công ty TNHH tư vấn và phát triển thương hiệu AMC Việt Nam
UBND TP. Hà Nội
Tỉnh/ Thành phố
THS. BÙI PHƯƠNG THANH
CN. Nguyễn Thị Thu Hương, CN. Hoàng Thị Kim Tuyến, Ông Đặng Mạnh Quân, ThS. Nguyễn Hải Anh, KS. Nguyễn Văn Ba, ThS. Lê Đình Việt, Bà Hoàng Thị Tâm, Bà Phạm Thị Thu Trang, Ông Lương Thế Hùng, ThS. Tạ Văn Tưởng, ThS. Đỗ Quang Việt, ThS. Hoàng Minh Huy, Bà Phan Thị Anh Thư;
Khoa học nông nghiệp khác
01/12/2020
01/12/2021
2022
hà nội
(1) 01 Báo cáo phân tích, đánh giá hiện trạng sản xuất, kinh doanh miến dong trên địa bàn huyện Ba Vì, thành phố Hà Nội
(2) Các công cụ quản lý và phát triển Nhãn hiệu tập thể đã được xây dựng, hoàn thành.
(4) Hệ thống văn bản công cụ phương tiện phục vụ công tác quản lý và kiểm soát sản phẩm mang NHTT Miến dong Minh Hồng được hoàn thiện, đảm bảo khoa học, đầy đủ thông tin và tính ứng dụng trong thực tiễn.
(5) Bộ nhận diện và quảng bá sản phẩm miến dong được hoàn thành mang tính thẩm mỹ cao, tính chuyên nghiệp, có điểm nhấn. Bộ nhận diện diễn tả được mục tiêu, ý nghĩa của sản phẩm.
(6) Công cụ quảng bá sản phẩm mang NHTT “Miến dong Minh Hồng” đảm bảo tính ứng dụng cao trong thực tiễn.
(7) Báo cáo xây dựng phát triển thị trường cho sản phẩm mang NHTT “Miến dong Minh Hồng” đưa ra được phương hướng phát triển thị trường cho sản phẩm miến dong mang NHTT “Miến dong Minh Hồng” có tính khả thi cao.
(8) Các hoạt động rà soát liên quan đến sản phẩm OCOP và định hướng sản phẩm đạt 5 sao trong thời gian tới đã được thực hiện.
(9) Các tài liệu tập huấn đầy đủ nội dung thông tin, dễ hiểu, dễ tiếp thu và phù hợp với đặc điểm sản xuất và thực tế tại địa phương.
(10) Báo cáo tổng kết dự án được hoàn thành và được Hội đồng nghiệm thu.
nhãn hiệu tập thể, miến rong, minh hồng, minh quang, ba vì. hà nội
HNI-2022-38/ĐK-TTTT&TK