liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  13079543
  • Kết quả thực hiện nhiệm vụ

II4.5-2012.10

2017-52-243

Nâng cao năng lực sáng tạo của các doanh nghiệp Việt Nam: nghiên cứu điển hình hai nhóm ngành dệt may/da giày/thủy sản và công nghệ thông tin/điện tử/viễn thông

Trường Đại học kinh tế Quốc dân

Bộ Giáo dục và Đào tạo

Quốc gia

TS. Phan Thị Thục Anh

PGS.TS. Nguyễn Thị Tuyết Mai, PGS.TS. Lê Thị Bích Ngọc, TS. Đào Thị Thanh Lam, ThS. Cao Thanh Phong

Kinh tế học và kinh doanh khác

09/2013

09/2016

2017

Hà Nội

80 tr. + PL

Làm rõ cơ sở lý luận về đổi mới - sáng tạo và vai trò của đổi mới - sáng tạo ở cấp độ doanh nghiệp (DN). Xây dựng một khung/mô hình lý thuyết về các nhân tố tác động đến đổi mới - sáng tạo của DN phù hợp với điều kiện Việt Nam. Kiểm định khung lý thuyết trong điều kiện thực tế tại các DN dệt may và công nghệ thông tin. Đánh giá thực trạng đổi mới - sáng tạo của các DN trong hai ngành dệt may và công nghệ thông tin. Đề xuất các biện pháp nhằm nâng cao năng lực đổi mới - sáng tạo của các DN trong hai ngành này tại Việt Nam

Doanh nghiệp; Đổi mới sáng tạo; Công nghiệp

24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội

13433