• Kết quả thực hiện nhiệm vụ

000.00.16.G06-230214-0001

2023-62-0242/NS-KQNC

Năng lực của giáo viên làm công tác tham vấn tâm lý cho học sinh trung học cơ sở: Thực trạng và giải pháp

Học viện Khoa học xã hội

Viện Hàn lâm Khoa học Xã hội Việt Nam

Bộ

PGS. TS. Nguyễn Thị Mai Lan

TS. Vũ Thu Trang, TS. Nguyễn Thị Thanh Nga, TS. Nguyễn Xuân Long, TS. Nông Thị Nhung, TS. Nguyễn Thị Hoa Mai, ThS. Phạm Thị Bích Thủy, TS. Nguyễn Nhân Ái, TS. Trần Thị Xuân, ThS. Hoàng Thu Trang

Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..

01/01/2021

01/12/2022

2022

Hà Nội

223 Tr.

Xây dựng cơ sở lý luận về năng lực của giáo viên làm công tác tham vấn tâm lý cho học sinh trường trung học cơ sở. Chỉ ra thực trạng năng lực của giáo viên làm công tác tham vấn tâm lý cho học sinh tại trường THCS và các yếu tố liên quan tới năng lực tham vấn này ở giáo viên làm công tác tham vấn tâm lý cho học sinh THCS. Đề xuất một số giải pháp có giá trị trong việc đào tạo, bồi dưỡng, tập huấn nâng cao năng lực cho giáo viên làm công tác tham vấn tâm lý thực hiện hiệu quả nhiệm vụ tham vấn tâm lý cho học sinh tại trường trung học cơ sở hiện nay. 

Năng lực; Giáo viên; Công tác; Tham vấn tâm lý; Học sinh; Trung học cơ sở; Thực trạng; Giải pháp

24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội

21892