- Hỗ trợ chuyển giao công nghệ máy sấy lúa ngô đậu tương
- Đổi mới nội dung chương trình đào tạo cán bộ báo chí trên cơ sở những kinh nghiệm lịch sử của báo chí thế giới
- Những nội dung chủ yếu của Đại hội XIX Đảng Cộng sản Trung Quốc
- Nghiên cứu chế tạo máy thủy lực đập vuốt thân đèn bằng nhôm tấm
- Kết quả chọn lọc 2 giống thuốc lá vàng sấy lò C176 và K 326
- Nghiên cứu thiết kế và chế tạo thiết bị lọc cặn xăng dầu theo nguyên lý thủy động lực học
- Ứng dụng tiến bộ kỹ thuật để cải tạo nâng cao chất lượng đàn bò lai bằng giống bò mới BBB (Blanc Blue Belge) tại tỉnh Thừa Thiên Huế
- Điều tra cơ bản và áp dụng điều trị cai nghiện ma túy bằng phương pháp đông riêu nhân tạo kết hợp với đông y bổ trợ
- Xây dựng mô hình ứng dụng tiến bộ kỹ thuật chăn nuôi lợn Táp Ná tại huyện Nho Quan tỉnh Ninh Bình
- Quy trình kỹ thuật nuôi lợn Móng Cái để sản xuất lợn sữa phục vụ xuất khẩu tại các nông hộ
- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
000.00.16.G06-230214-0001
2023-62-0242/NS-KQNC
Năng lực của giáo viên làm công tác tham vấn tâm lý cho học sinh trung học cơ sở: Thực trạng và giải pháp
Học viện Khoa học xã hội
Viện Hàn lâm Khoa học Xã hội Việt Nam
Bộ
PGS. TS. Nguyễn Thị Mai Lan
TS. Vũ Thu Trang, TS. Nguyễn Thị Thanh Nga, TS. Nguyễn Xuân Long, TS. Nông Thị Nhung, TS. Nguyễn Thị Hoa Mai, ThS. Phạm Thị Bích Thủy, TS. Nguyễn Nhân Ái, TS. Trần Thị Xuân, ThS. Hoàng Thu Trang
Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
01/01/2021
01/12/2022
2022
Hà Nội
223 Tr.
Năng lực; Giáo viên; Công tác; Tham vấn tâm lý; Học sinh; Trung học cơ sở; Thực trạng; Giải pháp
24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội
21892