
- Điều tra đánh giá đặc điểm sinh thái môi trường phục vụ mục tiêu phát triển bền vững vịnh Phan Rang và vịnh Vĩnh Hy Ninh Thuận
- Nghiên cứu sự ức chế quá trình ngưng tụ amyloid beta của bệnh Alzheimer bằng mô phỏng máy tính
- Nghiên cứu di truyền học các chủng Aeromonas hydrophila gây bệnh trên cá tra
- Yếu tố dinh dưỡng hạn chế năng suất và biện pháp quản lý dinh dưỡng cây trồng
- Ứng dụng một số giải pháp công nghệ sinh học trong chọn tạo và nhân các dòng ớt cay ưu tú nhằm phát triển các dòng ớt cay lai F1 có yếu tố bất dục đực bào chất (CMS)
- Chế tạo lõi neo cáp bê tông dự ứng lực thay thế lõi neo nhập ngoại-Austenit dư trong lớp thấm
- Đánh giá thực trạng đề xuất các giải pháp phòng chống tội phạm cướp giật và trộm cắp tài sản
- Hệ thống quản lý Nhà nước và sự nghiệp về việc làm
- Điều tra đánh giá trình độ công nghệ một số ngành sản xuất trên địa bàn tỉnh Sóc Trăng
- Nghiên cứu đặc điểm hệ thống đổi mới ngành ở Việt Nam (Trường hợp ngành công nghiệp dược)



- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
000.00.16.G06-230214-0001
2023-62-0242/NS-KQNC
Năng lực của giáo viên làm công tác tham vấn tâm lý cho học sinh trung học cơ sở: Thực trạng và giải pháp
Học viện Khoa học xã hội
Viện Hàn lâm Khoa học Xã hội Việt Nam
Bộ
PGS. TS. Nguyễn Thị Mai Lan
TS. Vũ Thu Trang, TS. Nguyễn Thị Thanh Nga, TS. Nguyễn Xuân Long, TS. Nông Thị Nhung, TS. Nguyễn Thị Hoa Mai, ThS. Phạm Thị Bích Thủy, TS. Nguyễn Nhân Ái, TS. Trần Thị Xuân, ThS. Hoàng Thu Trang
Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
01/01/2021
01/12/2022
2022
Hà Nội
223 Tr.
Năng lực; Giáo viên; Công tác; Tham vấn tâm lý; Học sinh; Trung học cơ sở; Thực trạng; Giải pháp
24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội
21892