
- Điều tra hiện trạng và đề xuất giải pháp cải thiện hệ thống thu gom rác sinh hoạt trên địa bàn huyện Cai Lậy tỉnh Tiền Giang
- Xây dựng mô hình sind hóa đàn bò ở một xã vùng dân tộc
- Nghiên cứu phát triển chương trình đào tạo và tổ chức đào tạo, bồi dưỡng kiến thức, kỹ năng về nâng cao năng suất chất lượng cho cán bộ lãnh đạo, quản lý cấp trung và người lao động của doanh nghiệp
- Hoàn thiện thiết kế chế tạo dây chuyền máy vắt - sấy bã sắn năng suất 1 tấn khô/giờ
- Nghiên cứu xây dựng mô hình dự đoán biểu hiện biến đổi khí hậu thông qua các chỉ thị sinh học (biological indicators) từ đó đề xuất các giải pháp thích ứng với BĐKH- thí điểm tại Cà Mau và Đồng Tháp
- Xây dựng mô hình áp dụng tiến bộ kỹ thuật nuôi thủy sản đạt giá trị kinh tế cao ở vùng mới chuyển đổi tập trung của xã Thạch Lỗi Cẩm Đoài huyện Cẩm Giàng tỉnh Hải Dương
- Nghiên cứu đề xuất giải pháp quy hoạch thiết kế và khai thác hệ thống nút giao thông khác mức khu vực nội thành Hà Nội nhằm tăng hiệu quả khai thác giảm ùn tắc và tai nạn giao thông
- Nghiên cứu ảnh hưởng của nhiệt độ và thời gian đến các thông số điện: điện trở cuộn cảm điện dung của một số linh kiện điện
- Nghiên cứu ứng dụng công nghệ tin học vào công tác quản lý mẫu mã thiết kế mẫu rập và chuẩn bị sản xuất tại công ty sản xuất - xuất nhập khẩu may Sài Gòn
- Khảo sát đánh giá nhận thức của phụ nữ đối với các vấn đề sức khỏe ưu tiên tại cộng đồng



- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
000.00.16.G06-230214-0001
2023-62-0242/NS-KQNC
Năng lực của giáo viên làm công tác tham vấn tâm lý cho học sinh trung học cơ sở: Thực trạng và giải pháp
Học viện Khoa học xã hội
Viện Hàn lâm Khoa học Xã hội Việt Nam
Bộ
PGS. TS. Nguyễn Thị Mai Lan
TS. Vũ Thu Trang, TS. Nguyễn Thị Thanh Nga, TS. Nguyễn Xuân Long, TS. Nông Thị Nhung, TS. Nguyễn Thị Hoa Mai, ThS. Phạm Thị Bích Thủy, TS. Nguyễn Nhân Ái, TS. Trần Thị Xuân, ThS. Hoàng Thu Trang;
Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
01/01/2021
01/12/2022
2022
Hà Nội
223 Tr.
Năng lực; Giáo viên; Công tác; Tham vấn tâm lý; Học sinh; Trung học cơ sở; Thực trạng; Giải pháp
24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội
21892