- Nghiên cứu cơ sở lý luận thực tiễn và đề xuất mô hình quy trình phù hợp với điều kiện Việt Nam về lượng giá thiệt hại kinh tế do ô nhiễm suy thoái môi trường gây ra
- Sản xuất thử nghiệm ghế tắm nắng-Massage
- Nghiên cứu áp dụng công nghệ CAD/CAM để thiết kế chế tạo khuôn nong ống
- Đánh giá thực trạng và đề xuất các giải pháp quản lý chất lượng sản phẩm thuỷ sản sau thu hoạch của tàu khai thác xa bờ
- Nghiên cứu văn hóa dân gian ở tỉnh Tiền Giang
- ảnh hưởng của sự phát triển kinh tế thị trường đối với sự hình thành và phát triển nhân cách con người Việt Nam
- Nâng cao chất lượng hoạt động kiểm tra trong hệ thống bảo hiểm xã hội Việt Nam
- Lý luận và thực tiễn của vấn đề tương trợ tư pháp với các nước đã được ký kết
- Nghiên cứu ứng dụng ENZYME để sản xuất thức ăn nuôi cá hồi và cá tầm
- Nghiên cứu xây dựng hệ thống tự động hoá tối ưu cho công nghệ chế biến và bảo quản nông sản
- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
502.02-2019.16
20905-53-0675/NS-KQNC
Năng suất dịch vụ du lịch hướng tới sự hài lòng khách hàng và phát triển bền vững: Cơ sở lý luận và mô hình phân tích
Trung tâm Nghiên cứu Quản trị Kinh doanh
Đại học Quốc gia Hà Nội
Quốc gia
PGS. TS. Nguyễn Hoàng
PGS.TS. Lê Thái Phong; ThS. Lê Thị Tú Anh; ThS. Đàm Thị Thủy; ThS. Nguyễn Anh Hào
Kinh doanh và quản lý
01/05/2019
01/11/2021
2022
Hà Nội
122 tr. + Phụ lục
Dịch vụ du lịch; Phát triển bền vững; Khách hàng; Sự hài lòng
24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội
20905