• Kết quả thực hiện nhiệm vụ

502.02-2019.16

20905-53-0675/NS-KQNC

Năng suất dịch vụ du lịch hướng tới sự hài lòng khách hàng và phát triển bền vững: Cơ sở lý luận và mô hình phân tích

Trung tâm Nghiên cứu Quản trị Kinh doanh

Đại học Quốc gia Hà Nội

Quốc gia

PGS. TS. Nguyễn Hoàng

PGS.TS. Lê Thái Phong; ThS. Lê Thị Tú Anh; ThS. Đàm Thị Thủy; ThS. Nguyễn Anh Hào

Kinh doanh và quản lý

01/05/2019

01/11/2021

2022

Hà Nội

122 tr. + Phụ lục

Tổng hợp lý luận nền tảng về các mô hình đánh giá năng suất dịch vụ và các nghiên cứu về năng suất dịch vụ du lịch được công bố từ sau năm 2000 để làm rõ cơ sở lý luận, các đặc điểm, mô hình phân tích năng suất dịch vụ du lịch cũng như quan hệ giữa các yếu tố Đầu vào và Đầu ra của năng suất dịch vụ hướng tới sự hài lòng của khách hàng và phát triển bền vững. Xây dựng, kiểm định và đề xuất khung phân tích đo lường & đánh giá năng suất dịch vụ du lịch tại các doanh nghiệp Việt Nam kinh doanh Dịch vụ Lưu trú. Khung phân tích của nghiên cứu dự kiến sẽ bao gồm 3 nhóm yếu tố lớn là: Các yếu tố đầu vào (các yếu tố đầu vào định lượng và sự hài lòng của nhân viên), Các yếu tố đầu ra (các yếu tố đầu ra định lượng và sự hài lòng của khách hàng) và Quá trình cung ứng dịch vụ. Ứng dụng khung phân tích vào đánh giá hiện trạng năng suất dịch vụ tại các doanh nghiệp Việt Nam kinh doanh Dịch vụ Lưu trú nhận dạng các điểm mạnh, yếu trong năng suất dịch vụ tại các doanh nghiệp dịch vụ lưu trú. Đề xuất một số giải pháp cải thiện năng suất dịch vụ du lịch hướng tới nâng cao sự hài lòng của khách hàng và phát triển các doanh nghiệp du lịch một cách bền vững, góp phần vào sự phát triển kinh tế xã hội tại Việt Nam và trên thế giới.

Dịch vụ du lịch; Phát triển bền vững; Khách hàng; Sự hài lòng

24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội

20905