
- Nghiên cứu thiết kế chế tạo xe chữa cháy cỡ nhỏ sử dụng trong công tác phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ tại Việt Nam
- Thực trạng bệnh lao - HIV/AIDS phòng lao cho người nhiễm HIV bằng ISONIAZID tại trại giam Ngọc Lý huyện Tân Yên
- Nghiên cứu ứng dụng công nghệ tái sinh mặt đường bê tông nhựa cũ
- Nghiên cứu triển khai hệ thống thông tin nghiên cứu và phát triển Việt Nam
- Nghiên cứu ứng dụng công nghệ mới (Mike21) vào đánh giá và dự báo phòng chống sạt lở bờ sông (miền Bắc miền Trung miền Nam)- Các chuyên đề nghiên cứu
- Báo cáo thường niên: Tổng kết thực tiễn xử lý các tội phạm về tham nhũng ở Việt Nam hiện nay
- Tư tưởng Hồ Chí Minh về tôn giáo và việc vận dụng ở Việt Nam hiện nay- Các chuyên đề nghiên cứu
- Nghiên cứu xây dựng công nghệ nuôi cá tra (Pangasianodon hypophthalmus) thâm canh bằng hệ thống tuần hoàn đảm bảo an toàn sinh học và không gây ô nhiễm môi trường
- Thời đại chúng ta và sức sống của chủ nghĩa Mác-Lênin
- Ô nhiễm dầu trên vùng biển Việt Nam và Biển Đông



- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
502.02-2019.16
20905-53-0675/NS-KQNC
Năng suất dịch vụ du lịch hướng tới sự hài lòng khách hàng và phát triển bền vững: Cơ sở lý luận và mô hình phân tích
Trung tâm Nghiên cứu Quản trị Kinh doanh
Đại học Quốc gia Hà Nội
Quốc gia
PGS. TS. Nguyễn Hoàng
PGS.TS. Lê Thái Phong; ThS. Lê Thị Tú Anh; ThS. Đàm Thị Thủy; ThS. Nguyễn Anh Hào;
Kinh doanh và quản lý
01/05/2019
01/11/2021
2022
Hà Nội
122 tr. + Phụ lục
Dịch vụ du lịch; Phát triển bền vững; Khách hàng; Sự hài lòng
24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội
20905