
- Khảo sát đánh giá tác động của tro xỉ thạch cao FGD thạch cao PG làm vật liệu san lấp
- Nghiên cứu sử dụng công nghệ không gian địa lý (viễn thám GIS và GPS) trong phát hiện sớm cháy rừng và giám sát tài nguyên rừng
- Hoàn thiện công nghệ tự động trong chế tạo lắp ráp hàn vỏ tàu thuỷ nhằm nâng cao chất lượng đóng tàu thuỷ cỡ lớn - Quy trình hàn tự động bán tự động phân đoạn - tổng đoạn
- Nghiên cứu đề xuất mô hình giáo dục giá trị văn hóa cho học sinh phổ thông Việt Nam trong giai đoạn mới
- Nghiên cứu ảnh hưởng của tải trọng lặp đến một số tính chất của bê tông tính năng cao và ứng dụng trong các kết cấu bê tông cốt thép ở vùng ven biển Việt Nam
- Xây dựng công nghệ thanh tra tại chỗ quỹ tín dụng nhân dân nhằm nâng cao năng lực và hiệu quả công tác thanh tra ngân hàng
- Mô hình ứng dụng chế phẩm sinh học Enzyme-Plus trong xử lý môi truờng nước ao nuôi cá tra xuất khẩu
- Nghiên cứu đề xuất các chính sách phí lệ phí theo Nghị quyết số 115/2020/QH14 của Quốc hội đối với thành phố Hà Nội
- Đánh giá tình hình cấp cứu ngoại viện và xây dựng mô hình hệ thống cấp cứu tại thành phố Đà Nẵng
- Đánh giá hiệu quả phục hồi chức năng vận động bệnh nhân sau nhồi máu não bằng vận động trị liệu



- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
ĐT KHCN 028/22
2024-45-0872/NS-KQNC
Nghiên cứu ảnh hưởng yếu tố văn hoá đến hoạt động quảng bá thương hiệu trong cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam
Viện Văn hoá và Phát triển
Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh
Bộ
TS. ĐẶNG THỊ TUYẾT
TS. Lương Huyền Thanh; ThS. Mạc Quốc Anh; TS. Nguyễn Thị Hằng; PGS.TS. Vũ Thị Phương Hậu; ThS. Nguyễn Mạnh Hùng; PGS.TS. Nguyễn Thị Minh Ngọc; ThS. Khiếu Ngọc Sáng; ThS. Nguyễn Duy Thái; ThS. Lê Thị Trang;
Kinh tế học; Trắc lượng kinh tế học; Quan hệ sản xuất kinh doanh
2022-06-01
2023-12-31
2024
Hà Nội
232 tr. + Phụ lục
Cơ sở lý luận và thực tiễn nghiên cứu ảnh hưởng yếu tố văn hoá đến hoạt động quảng bá thương hiệu trong cuộc vận động người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam. Tìm hiểu thực trạng ảnh hưởng yếu tố văn hoá đến quảng bá thương hiệu trong cuộc vận động người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam. Đánh giá được ảnh hưởng việc sử dụng yếu tố văn hóa trong quảng bá thương hiệu và thực hiện chính sách Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam. Từ đó, đề xuất được giải pháp phát huy yếu tố văn hóa Việt Nam trong quảng bá thương hiệu và thực hiện chính sách Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam
Kinh tế; Tiêu dùng; Hàng hóa; Thương hiệu; Quảng bá; Văn hóa; Yếu tố ảnh hưởng
24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội
24282