Các nhiệm vụ khác
liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  14,790,277
  • Kết quả thực hiện nhiệm vụ

ĐT KHCN 028/22

2024-45-0872/NS-KQNC

Nghiên cứu ảnh hưởng yếu tố văn hoá đến hoạt động quảng bá thương hiệu trong cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam

Viện Văn hoá và Phát triển

Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh

Bộ

TS. ĐẶNG THỊ TUYẾT

TS. Lương Huyền Thanh; ThS. Mạc Quốc Anh; TS. Nguyễn Thị Hằng; PGS.TS. Vũ Thị Phương Hậu; ThS. Nguyễn Mạnh Hùng; PGS.TS. Nguyễn Thị Minh Ngọc; ThS. Khiếu Ngọc Sáng; ThS. Nguyễn Duy Thái; ThS. Lê Thị Trang;

Kinh tế học; Trắc lượng kinh tế học; Quan hệ sản xuất kinh doanh

2022-06-01

2023-12-31

2024

Hà Nội

232 tr. + Phụ lục

Cơ sở lý luận và thực tiễn nghiên cứu ảnh hưởng yếu tố văn hoá đến hoạt động quảng bá thương hiệu trong cuộc vận động người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam. Tìm hiểu thực trạng ảnh hưởng yếu tố văn hoá đến quảng bá thương hiệu trong cuộc vận động người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam. Đánh giá được ảnh hưởng việc sử dụng yếu tố văn hóa trong quảng bá thương hiệu và thực hiện chính sách Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam. Từ đó, đề xuất được giải pháp phát huy yếu tố văn hóa Việt Nam trong quảng bá thương hiệu và thực hiện chính sách Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam

Kinh tế; Tiêu dùng; Hàng hóa; Thương hiệu; Quảng bá; Văn hóa; Yếu tố ảnh hưởng

24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội

24282