Các nhiệm vụ khác
liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  13079543
  • Kết quả thực hiện nhiệm vụ

2017-60-1068

Nghiên cứu áp dụng phương pháp tình huống nhằm nâng cao hiệu quả đào tạo bồi dưỡng nghiệp vụ quản lý khoa học và công nghệ trong giai đoạn hiện nay

Trường Quản lý Khoa học và Công nghệ

Bộ Khoa học và Công nghệ

Bộ

PGS.TS. Đào Thị Ái Thi

ThS. Nguyễn Xuân Quỳnh, ThS. Nguyễn Việt Hùng, ThS. Mai Quang Minh, TS. Tạ Việt Dũng, ThS. Hoàng Văn Thụ, ThS. Dương Thanh Phong, ThS. Nguyễn Thị Hà, ThS. Chu Khánh Ly, ThS. Lê Thanh Hà

Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..

01/2016

12/2016

2016

Hà Nội

109 tr.

Tổng hợp, nghiên cứu làm rõ những vấn đề lý luận liên quan đến áp dụng phương pháp tình huống trong đào tạo, bồi dưỡng nghiệp vụ quản lý khoa học và công nghệ. Khảo sát, đánh giá thực trạng việc áp dụng phương pháp tình huống trong đào tạo, bồi dưỡng nghiệp vụ quản lý khoa học và công nghệ. Nghiên cứu các giải pháp và kiến nghị các điều kiện triển khai áp dụng phương pháp tình huống trong đào tạo, bồi dưỡng nghiệp vụ khoa học và công nghệ hiện nay. Xây dựng một số tình huống và các yêu cầu về kiến thức, thái độ, kỹ năng trong giải quyết tình huống

Đào tạo; Bồi dưỡng nghiệp vụ; Khoa học công nghệ

24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội

14258