
- Nghiên cứu chọn tạo giống cà phê năng suất chất lượng cao chịu hạn phục vụ sản xuất cà phê bền vững
- Các tính chất vận chuyển của hệ hai chiều graphene và kích thích tập thể trong cấu trúc lớp đôi
- Chất lượng tự phê bình và phê bình của đội ngũ cán bộ lãnh đạo cấp quận thành phố Hà Nội giai đoạn hiện nay
- Nghiên cứu kiến thức - thái độ - thực hành về phòng chống suy dinh dưỡng của các bà mẹ có con dưới 5 tuổi tỉnh Hậu Giang năm 2008
- Nghiên cứu xây dựng kiến trúc nền tảng hỗ trợ phát triển dịch vụ công trực tuyến tại Bộ KH&CN Triển khai thử nghiệm 15 dịch vụ công trực tuyến tại Bộ KH&CN
- Sản xuất thử nghiệm rượu cao độ từ mật hoa cây dừa
- Các giải pháp phát triển khu công nghệ cao trong điều kiện cách mạng công nghiệp 40
- Xác định cơ sở khoa học làm căn cứ cho việc ghi tên dòng họ dân tộc M’nông ở tỉnh Đắk Nông
- Nghiên cứu xác định và giải pháp nâng cao năng lực cạnh tranh các sản phẩm công nghiệp tỉnh Tây Ninh khi hội nhập
- Nghiên cứu lựa chọn quy trình công nghệ xử lý quặng Fenspat Đắc Lắc đạt tiêu chuẩn chất lượng làm nguyên liệu gạch granit nhân tạo xương gốm trắng xương gốm đỏ xây dựng



- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
91-114
Nghiên cứu các biện pháp chống rung trên đường lan truyền nhằm giảm rung tại vị trí làm việc của công nhân lái máy kéo công nhân khai thác mỏ và công nhân chế biến lâm sản
Bộ Giáo dục và Đào tạo, Trường ĐHBK Hà Nội
Bộ Khoa học và Công nghệ
Quốc gia
Đỗ Sanh,
;
Kỹ thuật môi trường
1990
22 tr+PL
Chống rung; Công nhân lái máy kéo; Công nhân mỏ; Công nhân lâm trường; Ghế lái giảm rung; Bao tay chống rung
24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội
818