Các nhiệm vụ khác
liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  17,532,633
  • Kết quả thực hiện nhiệm vụ

502.02-2016.07

Nghiên cứu các cơ chế chuyển hóa nhận thức và thái độ về vấn đề môi trường thành các nhóm hành vi mua sản phẩm xanh phục vụ phát triển bền vững tại Việt Nam

Trường Đại học kinh tế Quốc dân

Bộ Giáo dục và Đào tạo

Quốc gia

TS. Nguyễn Vũ Hùng

PGS.TS.Nguyễn Thị Tuyết Mai, TS.Nguyễn Thị Hoàng Yến, TS.Vũ Thị Hoài Thu, TS.Cao Thị Thanh, ThS.Hoàng Thị Bảo Thoa(1), ThS.Hà Tuấn Anh

Kinh tế học; Trắc lượng kinh tế học; Quan hệ sản xuất kinh doanh

01/07/2017

01/07/2019

2020

Hà Nội

26 tr. + Phụ lục

Xác định các nhóm hành vi mua sản phẩm xanh của người tiêu dùng Việt Nam theo mục đích khác nhau. Ảnh hưởng của nhận thức và thái độ về các vấn đề môi trường tới các nhóm hành vi mua sản phẩm xanh. Lý thuyết về những cơ chế quan trọng, chuyển hóa nhận thức, thái độ về các vấn đề môi trường thành các dạng hành vi mua sản phẩm xanh. Đưa ra kiến nghị thể chế hóa các cơ chế này nhằm thúc đẩy hành vi mua sản phẩm xanh phục vụ phát triển bền vững tại Việt Nam.

24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội

17334