liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  13079543
  • Kết quả thực hiện nhiệm vụ

2010-24-136

Nghiên cứu đặc thù và lộ trình xây dựng thương hiệu đối với các sản phẩm ngành da giày nhằm giúp các doanh nghiệp chuyển đổi mô hình sản xuất (từ gia công sang tự sản xuất) và mở rộng thị trường xuất khẩu

Hiệp hội Da-Giày Việt Nam

Bộ Công Thương

Bộ

Phan Thị Thanh Xuân, KS.

Nguyễn Thị Tòng, TS.; Đỗ Thị Hồi, ThS.; Nguyễn Thành Trung, ThS.; và những người khác,

Khoa học kỹ thuật và công nghệ

2009

2009

2009

Hà Nội

100tr.

Giới thiệu các vấn đề chung về thương hiệu và hiện trạng nhận thức về thương hiệu của các doanh nghiệp Việt Nam; Đánh giá thực trạng xây dựng thương hiệu ngành da giày nước ta; Đề xuất lộ trình xây dựng, phát triển thương hiệu ngành giày dép của Việt Nam.

Thương hiệu; Ngành da giày

24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội

7724