
- Định hướng và nội dung kiện toàn tổ chức và tinh giản biên chế của cơ quan KTNN
- Đánh giá tiềm năng nước dưới đất phục vụ khai thác sử dụng và quy hoạch phát triển kinh tế - xã hội thị trấn Sa Thầy - huyện Sa Thầy - tỉnh Kon Tum
- Sàng lọc thuốc/hợp chất kháng sốt rét: giai đoạn HIT TO LEAD
- Nghiên cứu sản xuất probiotic và enzym tiêu hoá dùng trong chăn nuôi-Phân lập tuyển chọn định danh và đánh giá các đặc tính probiotic của các chủng vi sinh vật hữu ích
- Xây dựng chương trình và tài liệu học xóa mù chữ
- Nghiên cứu triển khai phương thức đào tạo kết hợp (Blended Learning) tại các cơ sở giáo dục nghề nghiệp trình độ Trung cấp nghề của thành phố Hà Nội
- Nghiên cứu khả năng hoạt hóa liên kết C-H trong alkane trên các cluster của kim loại chuyển tiếp với boron và carbon bằng tính toán hóa lý thuyết
- Nghiên cứu đánh giá nguồn lợi sứa vùng ven biển Việt Nam đề xuất giải pháp khai thác và bảo vệ - Phụ lục (Quyển 1)
- Quy trình phân tích mẫu phóng xạ trên hệ phổ kế gamma ortec-gem 30
- Thực trạng và giải pháp nâng cao chất lượng giáo dục vùng sau



- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
2010-24-136
Nghiên cứu đặc thù và lộ trình xây dựng thương hiệu đối với các sản phẩm ngành da giày nhằm giúp các doanh nghiệp chuyển đổi mô hình sản xuất (từ gia công sang tự sản xuất) và mở rộng thị trường xuất khẩu
Hiệp hội Da-Giày Việt Nam
Bộ Công Thương
Bộ
Phan Thị Thanh Xuân, KS.
Nguyễn Thị Tòng, TS.; Đỗ Thị Hồi, ThS.; Nguyễn Thành Trung, ThS.; và những người khác,;
Khoa học kỹ thuật và công nghệ
2009
2009
2009
Hà Nội
100tr.
Thương hiệu; Ngành da giày
24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội
7724