- Khảo nghiệm một số giống mới có triển vọng ở tỉnh Bắc Giang
- Điều tra nghiên cứu tập đoàn cây cải tạo đất trên vùng đồi núi tỉnh Vĩnh Phú
- Ảnh hưởng của một số trang mạng xã hội tới giá trị niềm tin và hành vi của học sinh THPT Hà Nội
- Hoàn thiện thiết kế và công nghệ chế tạo máy uốn-ép điều khiển bằng chương trình số PLC phục vụ gia công kết cấu vỏ tàu ứng dụng cho tàu chở dầu thô 100000T- Các chuyên đề nghiên cứu
- Điều tra an toàn bức xạ tỉnh Lai Châu năm 2004
- Nghiên cứu thiết kế xây dựng hệ thống quản lý giám sát sinh viên khi thi cử và học tập trên lớp bằng nhận diện khuôn mặt sử dụng kỹ thuật học sâu (deep learning) phục vụ công tác đào tạo
- Văn hóa Phùng Nguyên
- Xác định những luận cứ khoa học thực tiễn cho các giải pháp kiến trúc - quy hoạch xây dựng Tp Hồ Chí Minh văn minh hiện đại và đậm đà bản sắc dân tộc
- Ứng dụng tiến bộ khoa học và công nghệ xây dựng mô hình trồng thâm canh cây Ba kích tím (Morinda officinalis How) dưới tán rừng trên địa bàn huyện Sơn Động tỉnh Bắc Giang
- Một số vấn đề kinh tế học tôn giáo - Lý luận và thực tiễn
- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
2010-24-136
Nghiên cứu đặc thù và lộ trình xây dựng thương hiệu đối với các sản phẩm ngành da giày nhằm giúp các doanh nghiệp chuyển đổi mô hình sản xuất (từ gia công sang tự sản xuất) và mở rộng thị trường xuất khẩu
Hiệp hội Da-Giày Việt Nam
Bộ Công Thương
Bộ
Phan Thị Thanh Xuân, KS.
Nguyễn Thị Tòng, TS.; Đỗ Thị Hồi, ThS.; Nguyễn Thành Trung, ThS.; và những người khác,
Khoa học kỹ thuật và công nghệ
2009
2009
2009
Hà Nội
100tr.
Thương hiệu; Ngành da giày
24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội
7724