Các nhiệm vụ khác
liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  17,271,734
  • Kết quả thực hiện nhiệm vụ

502.02-2018.303

2021-52-692/KQNC

Nghiên cứu các nhân tố thúc đẩy và kìm hãm hành vi mua thịt hữu cơ của người tiêu dùng Việt Nam

Trường Đại học Thương Mại

Bộ Giáo dục và Đào tạo

Quốc gia

PGS. TS. Nguyễn Hoàng Việt

TS. Nguyễn Thế Ninh, ThS. Vũ Phương Anh, GS. TS. Antonio Lobo

Khoa học môi trường - các khía cạnh xã hội;

01/02/2019

01/02/2021

2020

Hà Nội

105 tr.

Hệ thống hóa các lý thuyết về hành vi tiêu dùng bền vững; về các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua các thực phẩm hữu cơ. Xây dựng mô hình tích hợp các yếu tố thúc đẩy và kìm hãm hành vi mua thực phẩm hữu cơ. Kiểm định và chứng thực mô hình trong bối cảnh nghiên cứu cụ thể: hành vi mua thịt hữu cơ của người tiêu dùng Việt Nam. Nghiên cứu sự khác biệt trong hành vi mua sản phẩm thịt hữu cơ giữa các nhóm khách hàng có đặc điểm nhân khẩu học khác nhau. Đề xuất một số hàm í giải pháp cho các chủ thể: Nhà nước, doanh nghiệp sản xuất – thương mại, người tiêu dùng Việt Nam nhằm thúc đẩy tiêu dùng bền vững các sản phẩm thịt hữu cơ.

24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội

18952