liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  13079543
  • Kết quả thực hiện nhiệm vụ

2001-218

2001-52-084

Nghiên cứu các truyền thống của nền giáo dục Việt Nam

Viện NC Phát triển giáo dục

Bộ Giáo dục và Đào tạo

Bộ

Nguyễn Danh Bình, ThS

Trần Thị Ninh Giang, ThS; Nguyễn Đông Hanh, ThS; Nguyễn Đăng Tiến, CN; Mạc Văn Trang, PGS-TS

Khoa học giáo dục

1999

2000

2000

H.

138tr

Đề tài đã xây dựng được phương pháp luận nghiên cứu, đã xác định 3 cách tiếp cận nghiên cứu chủ yếu là cách tiếp cận bằng nghiên cứu lý luận, nghiên cứu lịch sử và nghiên cứu thực trạng. Đề tài đã luận giải, phân tích, chứng minh các yếu tố tác động đến việc hình thành các truyền thống của nền giáo dục. Đề tài đã nghiên cứu thực trạng các truyền thống của nền giáo dục và đề xuất kiến nghị, các giải pháp, biện pháp giữ gìn và phát huy các truyền thống đó trong điều kiện nước ta hiện nay

Giáo dục; Truyền thống

24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội

3843