
- Xây dựng danh mục các sản phẩm công nghiệp chủ lực giai đoạn 2008-2015 tầm nhìn 2025 và các chính sách khuyến khích phát triển trong môi trường hội nhập
- Phương pháp đưa tư tưởng Hồ Chí Minh vào cuộc sống nhằm xây dựng con người Việt Nam trong thời kỳ công nghiệp hóa hiện đại hóa
- Nghiên cứu đánh giá thực trạng và đề xuất một số giải pháp phòng ngừa điều trị bệnh viêm tụy cấp
- Quan niệm của các nhà kinh điển mácxít về tự do và sự vận dụng quan niệm đó ở Việt Nam hiện nay
- Nghiên cứu ảnh hưởng của môi trường độc hại tới tỷ lệ dị dạng bẩm sinh của người dân ở một số làng nghệ cơ khí tỉnh Nam Định
- Nghiên cứu đề xuất giải pháp phát triển các doanh nghiệp nhỏ và vừa phục vụ phát triển nông thôn hải phòng đến năm 2020
- Nghiên cứu đề xuất giải pháp tiếp tục đổi mới công tác kế hoạch hoá phù hợp với nền kinh tế thị trường đáp ứng yêu cầu hội nhập kinh tế khu vực và quốc tế của tỉnh Phú Thọ
- Điều tra đề xuất các mô hình sinh kế bền vững gắn với bảo vệ rừng cho các hộ dân vùng đệm của vườn quốc gia Bù Gia Mập tỉnh Bình Phước
- Nghiên cứu mô hình phát hiện gian lận số liệu kế toán và ước lượng rủi ro sai sót trọng yếu để đánh giá tính trung thực của các báo cáo tài chính
- Di tích văn hoá Chăm ở Phú Yên- Phu lục



- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
2001-218
2001-52-084
Nghiên cứu các truyền thống của nền giáo dục Việt Nam
Viện NC Phát triển giáo dục
Bộ Giáo dục và Đào tạo
Bộ
Nguyễn Danh Bình, ThS
Trần Thị Ninh Giang, ThS; Nguyễn Đông Hanh, ThS; Nguyễn Đăng Tiến, CN; Mạc Văn Trang, PGS-TS;
Khoa học giáo dục
1999
2000
2000
H.
138tr
Giáo dục; Truyền thống
24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội
3843