
- Xây dựng quy trình sản xuất bột Mãng cầu dai sấy thăng hoa
- Hiện trạng môi trường tỉnh Vĩnh Long
- Hồ Chí Minh vận dụng và phát triển một số quan điểm cơ bản của Chủ nghĩa Mác-Lênin về Đảng Cộng sản
- Nghiên cứu chế tạo vật liệu perovskite cơ kim halogen trên cơ sở các cation hữu cơ khác nhau nhằm ứng dụng cho pin năng lượng mặt trời
- Các thành phần kinh tế ở Hà Nội quá trình đổi mới phát triển và định hướng đến năm 2010
- Nguyên nhân của tình trạng lạm phát kéo dài ở nước ta Luận cứ khoa học của các giải pháp điều chế và giảm lạm phát ở Việt Nam
- Tăng cường quản lý ngân sách xã phường thị trấn tỉnh Tiền Giang
- Nghiên cứu quy trình ứng dụng phương pháp học kết hợp (blended learning) vào giảng dạy tiếng Anh theo định hướng nghề nghiệp (EOP) cho các đơn vị đào tạo trực thuộc Bộ Công thương
- Nghiên cứu cơ sở khoa học cơ sở thực tiễn để xây dựng tài liệu nâng cao năng lực quản lý xây dựng và phát triển đô thị thông minh cho cán bộ lãnh đạo chuyên môn đô thị các cấp
- Đẩy mạnh hợp tác giữa cơ sở giáo dục đại học và doanh nghiệp trong việc hình thành các trung tâm khởi nghiệp sáng tạo



- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
DT203059
2021-34-1606/KQNC
Nghiên cứu chế tạo hệ thống tích hợp giữa EGR với việc bổ sung khí hydro trên đường nạp cho động cơ diesel tàu thủy nhằm giảm suất tiêu hao nhiên liệu và phát thải độc hại ô nhiễm môi trường
Trường Đại học Giao thông vận tải Thành phố Hồ Chí Minh
Bộ Giao thông Vận tải
Bộ
TS. Phạm Văn Việt
ThS. Cao Đào Nam, ThS.Đồng Thị Minh Hảo, ThS. Dương Lê Hùng, ThS. Trần Tiến Đạt, ThS. Trần Khánh Tuyết, ThS. Nguyễn Thị Hoa, ThS. Trần Thị Nguyệt Minh, ThS. Trần Thị Thanh Trà, ThS. Nguyễn Thành Vạn;
Kỹ thuật cơ khí tàu thuỷ
01/01/2020
01/03/2021
2021
Hồ Chí Minh
108 tr.
Động cơ diesel; Tàu thủy; Ô nhiễm khí thải; Giảm phát thải; Luân hồi khí thải; Hệ thống EGR
24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội
19867