Các nhiệm vụ khác
liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  13079543
  • Kết quả thực hiện nhiệm vụ

97-0035

Nghiên cứu chỉnh lý chương trình trung học sư phạm 12+2 đáp ứng bậc tiểu học mới

Trung tâm nghiên cứu giáo viên-Viện KH Giáo dục, Số 4 Trịnh Hoài Đức, Hà Nội

Bộ Y tế

Bộ

Cao Đức Tiến, TS

Trần Bá Hoành, GS-PTS; Nguyễn Hữu Dũng, PTS; Nguyễn Sĩ Tuyển, PTS; Đặng Thị Lanh, PTS; Đỗ Đình Hoan, PTS; Nguyễn Trí, Thạc Sĩ

Khoa học giáo dục

1994

1995

"Nghiên cứu chỉnh lý chương trình trung học sư phạm 12+2 đáp ứng bậc tiểu học mới" đã đạt được những kết quả dưới đây: Phân tích mục tiêu, chương trình, kế hoạch, phương pháp dạy học ở bậc tiểu học mới; Nghiên cứu những vấn đề mà bậc tiểu học đặt ra cho việc đào tạo giáo viên tiểu học; Nghiên cứu chỉnh lý chương trình trung học sư phạm 12+2 (về các mặt: nguyên tắc xây dựng chương trình, mục tiêu, nội dung, chương trình, phương pháp đào tạo giáo viên tiểu học), tập trung vào việc nghiên cứu các đào tạo về phương pháp dạy học và giáo dục; Chỉ ra những nét đặc thù trong việc thực hiện các chương trình; Hoàn thành việc chỉnh lý chương trình trung học sư phạm 12+2, phục vụ đào tạo giáo viên cho bậc tiểu học mới

Chương trình trung học sư phạm; Giáo viên tiểu học; Giáo dục đào tạo; Phương pháp dạy học; Trường Tiểu học

24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội

2961