
- Nghiên cứu chế tạo hệ vữa xi măng chuyên dụng có khả năng tự bịt lại khe nứt nhằm nâng cao khả năng cách ly của vành đá xi măng trám giếng khoan dầu khí
- Công nghệ thu gom vận chuyển xử lý rác thải nilon và chất thải hữu cơ Phụ lục 3: Kết quả thử nghiệm mô hình phân loại rác thải tại nguồn ở phường Phan Chu Trinh quận Hoàn Kiếm
- Nghiên cứu thiết kế chế tạo hệ thống thiết bị gia nhiệt di động phục vụ trong công nghệ hàn
- Xây dựng nhà nước pháp quyền của dân do dân vì dân ở nước ta hiện nay: Một số vấn đề cấp bách và các giải pháp - Các chuyên đề
- Nghiên cứu các nguồn dữ liệu mới phục vụ điều hành chính sách tiền tệ
- Chính sách phát triển các nhóm nghiên cứu trong tổ chức khoa học và công nghệ (Nghiên cứu trường hợp một số nhóm nghiên cứu thuộc Đại học Quốc gia Hà Nội)
- Nghiên cứu khả năng niêm yết chứng khoán tại nước ngoài của các doanh nghiệp Việt Nam
- Thực trạng và giải pháp nâng cao chất lượng hiệu quả của cuộc vận động Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư trên địa bàn tỉnh Vĩnh Phúc
- Nghiên cứu thiết kế chế tạo thiết bị dừng xe cưỡng bức kiểm soát các phương tiện đua xe vượt đèn đỏ và các phương tiện có khả năng gây tai nạn giao thông nguy hiểm
- Những biện pháp nâng cao hiệu quả phát triển ngành thương mại trên địa bàn quận Hải Châu đến năm 2020



- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
2008-24-076
Nghiên cứu chuẩn hoá và thiết kế mẫu băng tải mỏ than hầm lò-Bản vẽ thiết kế mẫu một số bộ phận chủ yếu
Viện Cơ khí Năng lượng và Mỏ-TKV
Bộ Công Thương
Bộ
Nguyễn Bá Tính, KS
Lê Văn Sinh, KS; Đỗ Văn Minh, KS; Trần Văn Chính, KS;
Khoa học kỹ thuật và công nghệ
2007
Hà Nội
50tr
Băng tải than
24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội
6785-1