liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  13079543
  • Kết quả thực hiện nhiệm vụ

CB2019-01

2020-76-912/KQNC

Nghiên cứu cơ sở lý luận và thực tiễn đề xuất mô hình đào tạo trình độ cao đẳng với đầu vào là học sinh sau tốt nghiệp trung học cơ sở

Tổng cục giáo dục nghề nghiệp

Bộ Lao động - Thương Binh và Xã hội

Bộ

TS. Vũ Xuân Hùng

ThS. Nguyễn Thị Thanh Bình; PGS.TS. Đỗ Thị Bích Loan; ThS. Phùng Lê Khanh; ThS. Hà Đức Ngọc; TS. Nguyễn Thị Hằng; ThS. Trần Quốc Huy; ThS. Lê Quang Anh; TS. Nguyễn Tiến Tùng; TS. Phạm Văn Hòa

Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..

01/01/2019

01/06/2020

2020

Hà Nội

116 tr.

Xác định cơ sở lý luận về đào tạo trình độ cao đẳng cho học sinh tốt nghiệp trung học cơ sở. Nghiên cứu các kinh nghiệm quốc tế về đào tạo trình độ cao đẳng cho học sinh sau tốt nghiệp trung học cơ sở. Đồng thời nghiên cứu, đánh giá thực trạng tham gia giáo dục nghề nghiệp của học sinh trung học cơ sở, tuyển sinh đầu vào, chính sách thu hút. Qua đó, đề xuất mô hình, giải pháp đào tạo trình độ cao đẳng cho học sinh sau tốt nghiệp trung học cơ sở.

Trung học cơ sở; Học sinh; Tốt nghiệp; Cao đẳng; Đào tạo; Đầu vào; Cơ sở lý luận; Thực tiễn

24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội

17812