- Nghiên cứu công nghệ thu hồi các nguyên tố có ích trong xỉ đúc đồng thau
- Nghiên cứu chế tạo thử nghiệm anten MIMO đa búp sóng cho hệ thống thông tin di động sau 4G
- Nghiên cứu ứng dụng xi măng dẫn điện cho các công trình tiếp đất
- Xây dựng Đề án đánh giá năng lực cạnh tranh của một số ngành công nghiệp chủ yếu của Việt Nam
- Giải pháp tài chính nhằm phát triển kết cấu hạ tầng thương mại bán buôn đến 2015 tầm nhìn 2020
- Nghiên cứu ứng dụng các công nghệ tự động hoá tiên tiến để nâng cao chất lượng dịch vụ bưu chính ở Việt Nam - Nghiên cứu xây dựng hệ thống tổng hợp xử lý số liệu và cảnh báo hỏng hóc
- Công nghệ mới trong xây dựng và sửa chữa đường ô tô (Phần: Hoàn thiện phương pháp đánh giá cường độ mặt đường mềm)
- Nghiên cứu ô nhiễm mầm bệnh giun sán truyền sang người trên thịt lợn trâu bò và cá nước ngọt
- Quản lý văn hóa Việt Nam trong tiến trình đổi mới và hội nhập quốc tế
- Đánh giá thực trạng và giải pháp xây dựng làng văn hóa các dân tộc tỉnh Hòa Bình
- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
CB2019-01
2020-76-912/KQNC
Nghiên cứu cơ sở lý luận và thực tiễn đề xuất mô hình đào tạo trình độ cao đẳng với đầu vào là học sinh sau tốt nghiệp trung học cơ sở
Tổng cục giáo dục nghề nghiệp
Bộ Lao động - Thương Binh và Xã hội
Bộ
TS. Vũ Xuân Hùng
ThS. Nguyễn Thị Thanh Bình; PGS.TS. Đỗ Thị Bích Loan; ThS. Phùng Lê Khanh; ThS. Hà Đức Ngọc; TS. Nguyễn Thị Hằng; ThS. Trần Quốc Huy; ThS. Lê Quang Anh; TS. Nguyễn Tiến Tùng; TS. Phạm Văn Hòa
Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
01/01/2019
01/06/2020
2020
Hà Nội
116 tr.
Trung học cơ sở; Học sinh; Tốt nghiệp; Cao đẳng; Đào tạo; Đầu vào; Cơ sở lý luận; Thực tiễn
24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội
17812