
- Các giải pháp nâng cao chất lượng hiệu quả cải cách tư pháp từ thực tiễn thực hiện vai trò chức năng của Chính phủ
- Nghiên cứu xây dựng tiêu chuẩn Hệ thống truy nhập quang thụ động GPON - Phần giao diện quản lý và điều khiển ONT
- Xây dựng một số chỉ số dự báo khả năng xuất hiện dịch tả (A00) dựa vào giám sát dịch tễ-vi sinh và khí tượng thuỷ văn ở khu vực đồng bằng sông Cửu Long
- Điều tra cơ bản tổng hợp có định hướng tiềm năng kinh tế tự nhiên và khả năng kinh tế xã hội 2 huyện Nhà Bè - Cần Giờ nhằm cung cấp các căn cứ Khoa học cho việc xây dựng chiến lược phát triển Kinh tế - Xã hội của 2 huyện
- Nghiên cứu lý thuyết và phương pháp luận xây dựng CSDL theo mô hình Data Ware House và Metadata
- Nghiên cứu bệnh trĩ ở Việt Nam và các biện pháp phòng bệnh và điều trị
- Điều tra nghiên cứu đánh giá trữ lượng và triển vọng khai thác nước dưới đất thành phố Vũng Tàu
- Mô hình nuôi dê Bách Thảo tại huyện Tuyên Hóa
- Nghiên cứu đề xuất chuyển đổi số trong quản lý hoạt động giao hàng chặng cuối của Tổng công ty Cổ phần Bưu chính Viettel
- Thủy nông Việt Nam từ năm 1858 đến năm 1945



- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
CB2019-01
2020-76-912/KQNC
Nghiên cứu cơ sở lý luận và thực tiễn đề xuất mô hình đào tạo trình độ cao đẳng với đầu vào là học sinh sau tốt nghiệp trung học cơ sở
Tổng cục giáo dục nghề nghiệp
Bộ Lao động - Thương Binh và Xã hội
Bộ
TS. Vũ Xuân Hùng
ThS. Nguyễn Thị Thanh Bình; PGS.TS. Đỗ Thị Bích Loan; ThS. Phùng Lê Khanh; ThS. Hà Đức Ngọc; TS. Nguyễn Thị Hằng; ThS. Trần Quốc Huy; ThS. Lê Quang Anh; TS. Nguyễn Tiến Tùng; TS. Phạm Văn Hòa;
Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
01/01/2019
01/06/2020
2020
Hà Nội
116 tr.
Trung học cơ sở; Học sinh; Tốt nghiệp; Cao đẳng; Đào tạo; Đầu vào; Cơ sở lý luận; Thực tiễn
24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội
17812