liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  13079543
  • Kết quả thực hiện nhiệm vụ

DT214041

2022-34-1015/NS-KQNC

Nghiên cứu công nghệ và hệ thống thiết bị thi công cọc gia cố có tiết diện thay đổi phục vụ công tác xử lý nền đất yếu

Viện Khoa học và Công nghệ Giao thông Vận tải

Bộ Giao thông Vận tải

Bộ

ThS. Nguyễn Chí Minh

ThS. Phạm Đình Nam, ThS. Dương Quang Trọng, ThS. Đinh Trọng Thân, KS. Nguyễn Văn Huấn, ThS. Nguyễn Anh Tuấn, ThS. Huỳnh Thanh Bình, KS. Hoàng Quốc Trưởng, ThS. Hoàng Ngọc Tú, TS. Nguyễn Văn Thuyên

Kỹ thuật xây dựng

01/01/2021

01/06/2022

2022

Hà Nội

168 Tr.

Để áp dụng thành công và hiệu quả công nghệ cọc gia cố có tiết diện thay đổi, ngoài việc học tập và nhận chuyển giao công nghệ từ đối tác nước ngoài thì chúng ta cần phải chủ động trong việc cung cấp hệ thông thiết bị thi công đáp ứng được yêu cầu của công nghệ. Từ thực tế trên, Viện Khoa học và Công nghệ GTVT đăng ký và được Bộ GTVT giao thực hiện đề tài cáp Bộ “Nghiên cứu công nghệ và hệ thống thiết bị thì công cọc gia co có tiết diện thay đổi phục vụ công tác xử lý nền đất yếu ” mã số DT214041. Mục tiêu của đề tài là tìm hiểu về công nghệ cọc gia cố có tiết diện thay đổi và làm chủ công tác thiết kế trong nước thiết bị thi công lắp trên máy cơ sở có sẵn phục vụ công tác xử lý nền đát yêu ở Việt Nam, từ đó làm cơ sở hướng đến việc chế tạo thiết bị đáp ứng yêu cầu công nghệ thi công, phù hợp với trình độ công nghệ chế tạo trong nước.

Nghiên cứu; Công nghệ; Hệ thống thiết bị; Thi công; Cọc gia cố; Tiết diện; Công tác xử lý; Nền đất yếu

24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội

21245