- Nghiên cứu sinh khối và năng suất sơ cấp rừng mấm trắng tự nhiên tại tiểu khu 17 huyện Cần giờ Tp Hồ Chí Minh
- Biến động xã hội tác động đến mô hình tổ chức và quản lý ở nhà nước-Thực trạng và giải pháp
- Nâng cao chất lượng công tác thông tin tổng hợp phục vụ yêu cầu chỉ đạo điều hành của Thanh tra Chính phủ-Các chuyên đề nghiên cứu
- Nghiên cứu áp dụng công nghệ khai thác bằng giàn chống đối với các vỉa dày trung bình độ dốc 35-55o ở các mỏ than hầm lò Quảng Ninh
- Nghiên cứu ứng dụng và phát triển mô hình công nghệ tích hợp tiên tiến có tận thu và sử dụng năng lượng tái tạo để xử lý hiệu quả bền vững nguồn thải hỗn hợp rắn lỏng từ các lò giết mổ tập trung
- Bảo tồn lưu giữ các vi sinh vật bảo vệ thực vật
- Hội đồng nhân dân địa phương trong việc cải cách hành chính hiện nay
- Nghiên cứu xây dựng quy trình công nghệ xác định riêng biệt radon thoron trên máy phổ anpha RAD-7 nhằm nâng cao hiệu quả điều tra địa chất và nghiên cứu môi trường - Quy trình đo phổ anpha khí phóng xạ bằng máy RAD7 trong điều tra địa chất và nghiên cứu
- Nghiên cứu sử dụng có hiệu quả thóc làm thức ăn chăn nuôi
- Nghiên cứu thiết kế xây dựng hệ thống xử lý nước nuôi tôm theo nguyên tắc tuần hoàn và sử dụng năng lượng mặt trời phục vụ xây dựng nông thôn mới
- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
DT183053
2019-34-558/KQNC
Nghiên cứu đánh giá ảnh hưởng của biến đổi khí hậu đến độ bền lâu dài của các công trình giao thông bằng bê tông cốt thép ở các khu vực ven biển miền Trung
Trường Cao đẳng Giao thông Vận tải Trung ương V
Bộ Giao thông Vận tải
Bộ
TS. Nguyễn Văn Tươi
ThS. Vũ Minh Đức, ThS. Nguyễn Hữu Tuân, ThS. Nguyễn Tự Công Hoàng, ThS. Nguyễn Hữu Quế, ThS. Hoàng Hà Việt Phương, ThS. Phạm Thái Uyết, TS. Hồ Văn Quân, TS. Hoàng Việt Hải, PGS.TS. Trần Thế Truyền
Kỹ thuật giao thông vận tải
01/03/2018
01/03/2019
2019
Đà Nẵng
153 tr. + phụ lục
Công trình giao thông; Bê tông cốt thép; Cacbonat hóa; Nồng độ; Bề mặt; Nước biển dâng; Độ bền; Biến đổi khí hậu; Ven biển
24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội
16118