- Nghiên cứu công nghệ chế tạo dây điện trở hệ crôm-nhôm mác Cr13Al4
- Ứng dụng công nghệ GIS trong quản lý tài nguyên đất đai tỉnh Kon Tum
- Nghiên cứu chính sách chi trả dịch vụ hệ sinh thái áp dụng cho hệ sinh thái đất ngập nước
- Nghiên cứu xây dựng thư viện phần mềm đối tượng phục vụ điều khiển tự động nhà máy nhiệt điện than
- Xây dựng quy chế quản lý công tác dịch vụ kiểm định hiệu chuẩn thử nghiệm phương tiện đo chuẩn đo lường tại viện Ứng dụng Công nghệ
- Xây dựng mô hình tổ chức chức năng nhiệm vụ của tổ chức đảng và các đoàn thể nhândân trong các trường tư thục ở Hà Nội trong giai đoạn hiện nay
- Sổ tay hướng dẫn đánh giá tác động môi trường cho phát triển du lịch-Đề án Xây dựng năng lực quản lý môi trường ở Việt Nam VNM/B7-6200/IB/96/05
- Nghiên cứu công nghệ anot hóa sâu cho hợp kim nhôm dùng chế tạo bộ đôi chính xác van trượt khí nén thay thế vật liệu truyền thống (thép 95x18)
- Giải pháp giảm nghèo bền vững cho đồng bào dân tộc thiểu số tỉnh Thái Nguyên
- Sử dụng phương pháp ước lượng hàm sản xuất để xác định ảnh hưởng của tiến bộ công nghệ đến tăng trưởng kinh tế của một số ngành sản xuất ở Việt Nam
- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
DT194041
2020-34-825/KQNC
Nghiên cứu đánh giá hành động của thuyền viên tàu biển Việt Nam trong tình huống có nguy cơ đâm va khi hành trình trên biển đề xuất những khuyến cáo nhằm nâng cao khả năng đảm bảo an toàn giao thông hàng hải
Trường Đại học Hàng hải Việt Nam
Bộ Giao thông Vận tải
Bộ
PGS. TS. Phạm Văn Thuần
TS. Phạm Văn Tân; ThS. Nguyễn Trung Chính; ThS. Đinh Thị Hải Yến; ThS. Nguyễn Đình Hải; ThS. Nguyễn Xuân Thịnh; KS. Nguyễn Văn Quảng; KS. Phạm Ngọc Tuấn; ThS. Trần Tuấn Lương; KS. Bùi Quốc Vũ; ThS. Đậu Văn Sơn; ThS. Phạm Đức Toàn
Kỹ thuật giao thông vận tải
01/03/2019
01/07/2020
2020
Hải Phòng
103 tr. + phụ lục
Tàu biển; Thuyền viên; Nguy cơ đâm va; Hành trình; Khả năng xử lý; An toàn giao thông
24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội
17725