- Nghiên cứu đề xuất giải pháp nâng cao năng lực đổi mới sáng tạo trong các cơ sở giáo dục đại học và giáo dục nghề nghiệp
- Nghiên cứu và xây dựng mô hình chăn nuôi bò thịt chất lượng cao quy mô hộ gia đình theo vùng tập trung tại Thanh Hoá
- Nghiên cứu bảo tồn và cải tiến giống lúa baxe đột biến đặc sản đạ tẻh năng suất cao ngắn ngày không quang chu kỳ trên địa bàn huyện Đạ Tẻh
- Đánh giá hiện trạng và xây dựng chiến lược bảo vệ môi trường Thái Nguyên năm 2001-2010
- Vật lý mới từ đóng góp bổ đính của các fermion nặng trong các mô hình mở rộng mô hình chuẩn
- Nghiên cứu xây dựng công nghệ dự báo tài nguyên nước mặt phục vụ lập kế hoạch sử dụng nước cho lưu vực sông Ba và sông Kôn ở Nam trung bộ và Tây nguyên
- Thông tin học với đối tượng đào tạo hệ cử nhân chính trị tại Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh
- Nghiên cứu thiết kế chế tạo máy phân tích chất lượng điện năng trong hệ thống điện
- Nghiên cứu công nghệ làm phân vi sinh từ bã mía Thiết kế chế tạo thiết bị nghiền bã mía năng suất 500kg/giờ trong dây chuyền làm phân vi sinh
- Điều tra đánh giá hiệu quả cấp đất sản xuất cho hộ gia đình dân tộc thiểu số nghèo trong một số chương trình chính sách do Ủy ban Dân tộc quản lý
- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
209/KQNC
Nghiên cứu đề xuất giải pháp giáo dục nghề nghiệp đáp ứng yêu cầu nguồn nhân lực cho phát triển kinh tế-xã hội tỉnh Thừa Thiên Huế giai đoạn 2022-2025
Viện Nghiên cứu phát triển tỉnh Thừa Thiên Huế
UBND Tỉnh Thừa Thiên–Huế
Cơ sở
TS. Cung Trọng Cường
ThS. Hồ Văn Hiệp CN. Cao Quốc Hải; TS. Nguyễn Đoàn Quốc Anh; ThS. Hồng Nguyên Diệu Ngân; ThS. Đỗ Quỳnh Hương; ThS. Nguyễn Xuân Bình; ThS. Nguyễn Văn Hoàng
Khoa học tự nhiên
01/06/2022
01/11/2022
2022
Thừa Thiên Huế
69
- Xây dựng các giải pháp có tính chiến lược đến năm 2025 nhằm thúc đẩy công tác đào tạo trong các cơ sở giáo dục nghề nghiệp, nâng cao chất lượng cũng như giải quết việc làm cho người lao động phù hợp với quy hoạch phát triển kinh tế - xã hội tỉnh Thừa Thiên Huế.
Giáo dục nghề nghiệp; Nguồn nhân lực; Thừa Thiên Huế
Trung tâm Đo lường, Thử nghiệm và Thông tin khoa học
209/KQNC