liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  13079543
  • Kết quả thực hiện nhiệm vụ

KHCN-TB/13-18

2019-53-983/KQNC

Nghiên cứu đề xuất giải pháp nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ quản lý giáo dục và giáo viên phục vụ phát triển bền vững vùng Tây Bắc

Trường Đại học Giáo dục

Đại học Quốc gia Hà Nội

Quốc gia

PGS.TS. Lê Kim Long

GS.TS. Nguyễn Hữu Châu; GS.TS. Nguyễn Thị Mỹ Lộc; PGS.TS. Đinh Thị Kim Thoa; PGS.TS. Trịnh Văn Minh; PGS.TS. Nguyễn Thúy Hồng; PGS.TS. Lê Anh Vinh; TS. Phạm Thị Thanh Hải; TS. Tôn Quang Cường; PGS.TS. Lê Thị Thu Hiền; TS. Sái Công Hồng

Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..

01/09/2016

01/03/2019

2019

Hà Nội

228 tr. + Phụ lục

Làm rõ cơ sở lý luận về năng lực nghề nghiệp của giáo viên và cán bộ quản lý bậc phổ thông đáp ứng yêu cầu của đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục Việt Nam. Đánh giá thực trạng chất lượng đội ngũ giáo viên và cán bộ quản lý giáo dục trung học các tỉnh Tây Bắc định hướng chuẩn nghề nghiệp. Xây dựng các chương trình đào tạo và bồi dưỡng đặc thù cho giáo viên và cán bộ quản lý vùng Tây Bắc. Đề xuất các giải pháp và chính sách đặc thù trong đào tạo và phát triển nghề nghiệp cho giáo viên và cán bộ quản lý giáo dục nhằm phát triển bền vững đội ngũ giáo viên và cán bộ quản lý giáo dục vùng Tây Bắc; bổ sung các kiến thức, kỹ năng, năng lực đặc thù cần thiết để nâng cao chất lượng và phát triển bền vững đội ngũ giáo viên trung học cho các tỉnh Tây Bắc vào các chương trình đào tạo giáo viên ở các trường sư phạm.

Giáo viên; Cán bộ; Quản lý giáo dục; Chất lượng; Năng lực nghề nghiệp; Chính sách; Phát triển bền vững; Đào tạo

24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội

16543