- Xây dựng phần mềm phục vụ quản lý các hoạt động tại Trung tâm Kỹ thuật Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng Lâm Đồng
- Nghiên cứu cơ sở khoa học xây dựng hệ thống chỉ tiêu kiểm kê tài nguyên nước Áp dụng thử nghiệm ở lưu vực sông Ba
- Nghiên cứu hoàn thiện thiết kế chế tạo thùng ủ rác thải sinh hoạt thành phân bón hữu cơ
- Xây dựng mô hình sản xuất rượu nấm Linh Chi từ rượu nền truyền thống đảm bảo an toàn thực phẩm tại tỉnh Quảng Bình
- Nghiên cứu đề xuất các giải pháp kỹ thuật nhằm hạn chế ảnh hưởng của góc dốc vỉa than đến lò chợ có giới hóa vỉa thoải đến nghiêng
- Nghiên cứu chọn tạo giống lúa thâm canh và lúa chất lượng cho vùng đồng bằng sông Hồng
- Tác động của truyền thông xã hội đối với chiến lược phát triển sản phẩm mới và giá trị doanh nghiệp
- Nghiên cứu các dịch vụ bán buôn bán lẻ của một số nước và khả năng vận dụng vào Việt Nam
- Thiết kế chế tạo máy in lụa một màu dạng phẳng khổ lớn 1000mm x 800mm
- Nghiên cứu áp dụng kết cấu hầm bảo vệ chống sụt trượt và đá rơi ở các tuyến đường vùng núi có nguy cơ sạt lở cao
- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
18/2019/KQNC.ĐTCT
Nghiên cứu đề xuất giải pháp phòng ngừa kiềm chế tại nạn giao thông đường bộ trên địa bàn tỉnh Đồng Tháp
Công An tỉnh Đồng Tháp
Bộ Công an
Tỉnh/ Thành phố
ThS. Lê Văn Bé Sáu
ThS. Thái Thị Mỹ Trang; ThS. Trần Ngô Minh Tuấn; ThS. Nguyễn Hoàng Thái; CN. Đặng Thanh Tuyết; ThS. Lê Văn Thanh; CN. Lê Thanh Sang; CN. Nguyễn Quốc Thắng; ThS. Phạm Xuân Mai; ThS. Nguyễn Thanh Phong
Địa lý kinh tế và xã hội
01/04/2017
01/04/2019
2017
179tr
Thời gian tới, cùng với sự phát triển của tỉnh đặt ra yêu cầu mở rộng quan hệ kinh tế, văn hóa xã hội với các tỉnh, thành phố lân cận, nhu cầu đi lại, vận chuyển hàng hóa và phương tiện từ các nơi trong khu vực sẽ lưu thông qua địa bàn tỉnh tăng, nhất là khi dự án cầu Cao Lãnh và cầu Vàm Cống hoàn thành dẫn đến nguy cơ TNGT đường bộ sẽ tăng cả về số vụ, tính chất, mức độ thiệt hại về người và tài sản. Đòi hỏi các cấp ủy, chính quyền địa phương phải tập trung lãnh đạo, chỉ đạo nhằm nâng cao hiệu quả công tác bảo đảm TTATGT đường bộ, góp phần kiềm chế, kéo giảm đến mức thấp nhất TNGT trên địa bàn Tỉnh.
Kiềm chế tai nạn; tai nạn giao thông đường bộ; hệ thống KCHT giao thông; phương tiện tham gia giao thông; người tham gia giao thông; kéo giảm TNGT đường bộ.
DTP-2019-017