- Phương pháp đo mặt cắt điện phát hiện khe nứt trong thân đê
- Nghiên cứu một số giải pháp khoa học công nghệ nhằm nâng cao năng suất chất lượng tơ kén
- Nghiên cứu xây dựng và triển khai thí điểm mô hình dữ liệu các danh mục dùng chung của Bộ Khoa học và Công nghệ phục vụ triển khai Chính phủ điện tử
- Thực trạng giải pháp xây dựng tổ chức Đoàn Hội trong các doanh nghiệp ngoài quốc doanh trên địa bàn tỉnh Vĩnh Phúc
- Hoàn thiện công nghệ và thiết bị xử lý chất thải rắn chứa phospho của ngành công nghiệp chế biến sâu quặng apatit thành sản phẩm có giá trị qui mô 10000 tấn/năm
- Nghiên cứu ứng dụng phương pháp hủy đỉnh sinh trưởng trong nhân nhanh giống dứa Cayenne phục vụ sản xuất
- Điều tra chọn lọc và đánh giá khả năng đối kháng của các chủng nấm Trichoderma spp Đối với bệnh thối rễ do nấm Fusarium solani Sace Trên cam quít tại tỉnh Tiền Giang
- Nghiên cứu thiết kế chế tạo và lắp đặt máy bơm ly tâm trục đứng tỷ tốc cao
- Nghiên cứu thiết kế thiết bị tời quay nạo vét lồng cống thoát nước :Báo cáo tổng kết
- Nghiên cứu các giải pháp đảm bảo an toàn hồ đập nhỏ khi có mưa lũ
- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
18/2019/KQNC.ĐTCT
Nghiên cứu đề xuất giải pháp phòng ngừa kiềm chế tại nạn giao thông đường bộ trên địa bàn tỉnh Đồng Tháp
Công An tỉnh Đồng Tháp
Bộ Công an
Tỉnh/ Thành phố
ThS. Lê Văn Bé Sáu
ThS. Thái Thị Mỹ Trang; ThS. Trần Ngô Minh Tuấn; ThS. Nguyễn Hoàng Thái; CN. Đặng Thanh Tuyết; ThS. Lê Văn Thanh; CN. Lê Thanh Sang; CN. Nguyễn Quốc Thắng; ThS. Phạm Xuân Mai; ThS. Nguyễn Thanh Phong
Địa lý kinh tế và xã hội
01/04/2017
01/04/2019
2017
179tr
Thời gian tới, cùng với sự phát triển của tỉnh đặt ra yêu cầu mở rộng quan hệ kinh tế, văn hóa xã hội với các tỉnh, thành phố lân cận, nhu cầu đi lại, vận chuyển hàng hóa và phương tiện từ các nơi trong khu vực sẽ lưu thông qua địa bàn tỉnh tăng, nhất là khi dự án cầu Cao Lãnh và cầu Vàm Cống hoàn thành dẫn đến nguy cơ TNGT đường bộ sẽ tăng cả về số vụ, tính chất, mức độ thiệt hại về người và tài sản. Đòi hỏi các cấp ủy, chính quyền địa phương phải tập trung lãnh đạo, chỉ đạo nhằm nâng cao hiệu quả công tác bảo đảm TTATGT đường bộ, góp phần kiềm chế, kéo giảm đến mức thấp nhất TNGT trên địa bàn Tỉnh.
Kiềm chế tai nạn; tai nạn giao thông đường bộ; hệ thống KCHT giao thông; phương tiện tham gia giao thông; người tham gia giao thông; kéo giảm TNGT đường bộ.
DTP-2019-017