
- Xây dựng bản đồ phông phóng xạ môi trường nền Quảng Ninh giai đoạn 1
- Xây dựng mô hình nuôi tôm thẻ chân trắng thâm canh hạn chế dịch bệnh hoại tử gan tụy cấp tính (EMS/AHPNS) tại tỉnh Bến Tre
- Nghiên cứu thiết kế lập quy trình công nghệ chế tạo khớp co giãn nhiệt trong hệ thống sấy nguyên liệu cấp cho lò nung clinker của dây chuyền sản xuất xi măng công suât 12 triệu tấn/năm
- Văn hóa du lịch của người dân ở Hà Nội
- Điều tra sâu bệnh hại chính trên cây cao su ở Thừa Thiên Huế và đề xuất giải pháp phòng trừ
- Nghiên cứu lựa chọn công nghệ và thiết bị để xử lý chất thải trong các vùng chế biến nông sản
- Nghiên cứu chọn tạo dòng tự phối khổ qua, dưa leo có tỷ lệ hoa cái cao nhằm phục vụ chọn tạo giống phù hợp với vùng Đông Nam Bộ
- Thao túng lợi nhuận công bố của các công ty niêm yết trên thị trường chứng khoán Việt Nam - Một số khuyến nghị
- Truyền dẫn lượng tử trong các mạch Kondo điện tích
- Nghiên cứu lựa chọn công nghệ và hệ thống thiết bị chăn nuôi gia súc gia cầm theo kiểu công nghiệp qui mô vừa và nhỏ - Lựa chọn qui trình công nghệ chế biến thức ăn viên thô cho bò Chuyển giao hệ thống thiết bị chế biến thức ăn tổng hợp dạng bột vào sản



- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
18/2019/KQNC.ĐTCT
Nghiên cứu đề xuất giải pháp phòng ngừa kiềm chế tại nạn giao thông đường bộ trên địa bàn tỉnh Đồng Tháp
Công An tỉnh Đồng Tháp
Bộ Công an
Tỉnh/ Thành phố
ThS. Lê Văn Bé Sáu
ThS. Thái Thị Mỹ Trang; ThS. Trần Ngô Minh Tuấn; ThS. Nguyễn Hoàng Thái; CN. Đặng Thanh Tuyết; ThS. Lê Văn Thanh; CN. Lê Thanh Sang; CN. Nguyễn Quốc Thắng; ThS. Phạm Xuân Mai; ThS. Nguyễn Thanh Phong;
Địa lý kinh tế và xã hội
01/04/2017
01/04/2019
2017
179tr
Thời gian tới, cùng với sự phát triển của tỉnh đặt ra yêu cầu mở rộng quan hệ kinh tế, văn hóa xã hội với các tỉnh, thành phố lân cận, nhu cầu đi lại, vận chuyển hàng hóa và phương tiện từ các nơi trong khu vực sẽ lưu thông qua địa bàn tỉnh tăng, nhất là khi dự án cầu Cao Lãnh và cầu Vàm Cống hoàn thành dẫn đến nguy cơ TNGT đường bộ sẽ tăng cả về số vụ, tính chất, mức độ thiệt hại về người và tài sản. Đòi hỏi các cấp ủy, chính quyền địa phương phải tập trung lãnh đạo, chỉ đạo nhằm nâng cao hiệu quả công tác bảo đảm TTATGT đường bộ, góp phần kiềm chế, kéo giảm đến mức thấp nhất TNGT trên địa bàn Tỉnh.
Kiềm chế tai nạn; tai nạn giao thông đường bộ; hệ thống KCHT giao thông; phương tiện tham gia giao thông; người tham gia giao thông; kéo giảm TNGT đường bộ.
DTP-2019-017