- Xây dựng hệ thống DGPS giả lập trong điều khiển ổn định động tàu thủy dựa trên Sensor Network
- Nghiên cứu đề xuất định hướng thúc đẩy ứng dụng IoT trong công nghiệp (IIoT) phục vụ sản xuất thông minh
- Luận cứ khoa học cho việc đổi mới chính sách xã hội đối với phụ nữ và gia đình
- Nghiên cứu bảo vệ tái sinh hai cây thuốc đặc sản Sa nhân Vàng Đắng và tạo thêm nguồn nguyên liệu chiết Berberin ở Việt Nam
- Nghiên cứu thực trạng và đề xuất giải pháp nâng cao hiệu quả công tác vận động quần chúng bảo vệ an ninh trật tự của lực lượng Công an tỉnh Hải Dương
- Nâng cao năng lực ứng dụng CNTT trong công tác quản lý và giảng dạy tại trường THPT Trần Hưng Đạo - tỉnh Nam Định
- Nghiên cứu công nghệ chế tạo vật liệu nanô dạng màng ống và sợi
- Nghiên cứu công nghệ chế tạo vật liệu điện cực hiệu năng cao từ vỏ trấu ứng dụng trong siêu tụ và ắc quy
- Đánh giá thực trạng công tác khám chữa bệnh miễn phí cho trẻ em dưới 6 tuổi tại tuyến y tế cơ sở thành phố Đà Lạt tỉnh Lâm Đồng năm 2008
- Nghiên cứu ứng dụng số liệu vệ tinh mưa dự báo làm số trị kết hợp số liệu bề mặt trong dự báo lũ hệ thống sông Hồng-Thái Bình - Quy trình công nghệ
- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
01C-04/04-2016-3
2019-06-NS-ĐKKQ
Nghiên cứu đề xuất giải pháp quy hoạch thiết kế và khai thác hệ thống nút giao thông khác mức khu vực nội thành Hà Nội nhằm tăng hiệu quả khai thác giảm ùn tắc và tai nạn giao thông
Viện Nghiên cứu Phát triển đô thị
UBND TP. Hà Nội
Tỉnh/ Thành phố
PGS.TS. Nguyễn Quang Đạo
PGS.TS. Nguyễn Quang Đạo, TS. Nguyễn Việt Phương, TS. Trần Danh Lợi,TS. Vũ Minh Tâm, KS. Nguyễn Duy Hiển, PGS.TS. Vũ Hoài Nam, KS. Trần Văn Công, KS. Vũ Xuân Tùng, ThS. Lê Hoàng Sơn, TS. Phạm Đức Thanh, ThS. Thái Hồng Nam
Kỹ thuật giao thông vận tải
01/07/2016
01/12/2018
2018
Hà Nội
- Tổng quan về vấn đề nghiên cứu.
- Khảo sát, đánh giá thực trạng hệ thống nút giao thông khác mức nội thành Hà Nội.
- Trình tự quy hoạch, thiết kế và lựa chọn loại hình nút giao khác mức.
- Giải pháp quy hoạch và thiết kế nút giao thông khác mức.
- Tiêu chí đánh giá nút giao thông khác mức.
- Vận dụng giải pháp thiết kế cho 2 nút giao khác mức cụ thể.
quy hoạch, nút giao thông, khai thác, tai nạn giao thông
HNI-2019-06/ĐK-TTTT&TK