• Kết quả thực hiện nhiệm vụ

CB2021 - 01

2023-76-0027/NS-KQNC

Nghiên cứu đề xuất khung chính sách phát triển giáo dục nghề nghiệp Việt Nam giai đoạn 2021 - 2030

Viện Khoa học giáo dục nghề nghiệp

Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội

Bộ

TS. Nguyễn Quang Việt

ThS. Bùi Thị Bích Thuỷ, PGS.TS. Dương Đức Lân, ThS. Trần Thị Liễu, PGS.TS. Lưu Bích Ngọc, TS. Nguyễn Thị Luyến, ThS. Phạm Thị Minh Hiền, ThS. Nguyễn Hoàng Hiếu, ThS. Mai Phương Bằng, ThS. Đặng Thị Huyền

Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..

01/01/2021

01/06/2022

2022

Hà Nội

139 tr. + Phụ lục

Hệ thống hóa, phân tích rõ cơ sở lý luận về khung chính sách phát triển giáo dục nghề nghiệp. Nghiên cứu cơ sở lý luận và kinh nghiệm quốc tế về khung chính sách phát triển giáo dục nghề nghiệp và bài học cho việt nam. Đánh giá thực trạng chính sách phát triển giáo dục nghề nghiệp Việt Nam 2011 – 2020; thực trạng công tác xây dựng và triển khai thực hiện chính sách phát triển giáo dục nghề nghiệp thích ứng với khung chính sách. Từ đó, đề xuất khung chính sách phát triển giáo dục nghề nghiệp giai đoạn 2021 – 2030.

Giáo dục nghề nghiệp; Khung chính sách; Nghiên cứu; Đề xuất

24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội

21677