
- Xác định độ nhạy và độ đặc hiệu của ELISA phát hiện kháng nguyên trong chẩn đoán bệnh người nhiễm ấu trùng sán lợn
- Bộ sách kiến thức cơ bản về tôn giáo ở Việt Nam
- Nghiên cứu xây dựng quy định các nội dung thể hiện trên bản đồ hiện trạng môi trường biển các tỷ lệ từ 1/200000 đến 1/10000
- Nghiên cứu khả năng sản xuất của con lai giữa giống gà DA15-16 với gà Ai Cập
- Đặc điểm sinh lý sinh thái một số loài nấm gây bệnh ở Việt Nam
- Nghiên cứu xu thế và ảnh hưởng của cách mạng công nghiệp 40 đến hoạt động xuất bản Việt Nam và đề xuất giải pháp thực hiện hoạt động biên tập in và phát hành của Nhà xuất bản Thông tin và Truyền thông
- Một số giải pháp nâng cao hiệu quả quản lí chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm tại các doanh nghiệp cơ sở sản xuất chế biến thực phẩm trên địa bàn tỉnh Vĩnh Phúc
- Nghiên cứu chế tạo hệ thống kích thích cho máy phát điện ứng dụng trong các nhà máy nhiệt điện và thuỷ điện trung bình và nhỏ thay thế hàng nhập khẩu
- Nghiên cứu xây dựng và áp dụng các biện pháp kỹ thuật công cụ và cơ giới hóa dùng trong lâm nghiệp trên một số đất trống đồi núi trọc chủ yếu
- Điều tra khảo sát và nghiên cứu phục hồi hệ sinh thái sử dụng hợp lý và bảo tồn nguồn lợi vùng Cồn Chim Đầm Thị Nại - tỉnh Bình Định



- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
“Nghiên cứu thực trạng và đề xuất giải pháp phòng tránh cận thị học đường cho học sinh cấp Tiểu học và Trung học cơ sở trên địa bàn tỉnh Bắc Giang”.
Trường Cao đẳng Bắc Giang
UBND Tỉnh Bắc Giang
Tỉnh/ Thành phố
TS. Nguyễn Hoàng Quỳnh
;
Y tế
3/2023
3/2025
2025
Bắc Giang
Sự bùng nổ về thông tin, các thiết bị điện tử cũng như kỳ vọng ngày càng nhiều từ cha mẹ khiến học sinh chịu nhiều áp lực về học tập khiến thị lực học sinh chịu tác động và ảnh hưởng đáng kể. Theo các thống kê của Sở Giáo dục và đào tạo Bắc Giang, nhiều em ở cấp tiểu học và THCS đã mắc cận thị, số lượng tăng theo từng năm. Trước tình hình đó, đề tài về cận thị học đường được xây dựng nhằm đưa ra các giải pháp để phòng tránh và giảm thiểu tình trạng trên.
cận thị, THCS, tiểu học
Sở KHCN Bắc Giang
4/111/2025/KQNVCT