
- Nghiên cứu ứng dụng các chủng vi sinh vật hữu ích để tạo chế phẩm sinh học có hiệu quả trong sản xuất nông nghiệp
- Nghiên cứu cơ sở khoa học và thực tiễn xác định mức chiếu xạ tự nhiên có khả năng gây hại cho con người
- Lý luận phê bình mỹ thuật ở Việt Nam - Thực trạng và giải pháp tác động đến đời sống nghệ thuật
- Nghiên cứu tình hình nhiễm độc cadimi do tiếp xúc nghề nghiệp để đề xuất bổ sung vào danh mục bệnh nghề nghiệp
- Vai trò của tầng lớp trung lưu đối với tăng trưởng và bất bình đẳng ở Việt Nam
- Tổ chức hệ thống phân phối mặt hàng phân bón ở Việt Nam
- Kết quả nghiên cứu chọn tạo giống đậu tương DT-94
- Đánh giá dao động nhịp tim và điện tâm đồ ở công nhân lái xe
- Nghiên cứu ảnh hưởng của quá trình vận hành đến tính chất của nhiên liệu và vỏ thanh nhiên liệu trong lò phản ứng VVER-1000
- Nghiên cứu công nghệ tuyển và điều chế mangan điện giải từ quặng mangan hàm lượng thấp vùng Đồng Tâm Bắc Quang Hà Giang



- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
KHGD/16-20
2021-52-1358/KQNC
Nghiên cứu đề xuất mô hình gia đình - nhà trường - xã hội trong giáo dục đạo đức lối sống cho học sinh sinh viên đáp ứng yêu cầu đổi mới đất nước và hội nhập quốc tế
Trường Đại học Sư phạm Hà Nội
Bộ Giáo dục và Đào tạo
Quốc gia
PGS. TS. Nguyễn Văn Biên
PGS. TS. Nguyễn Văn Biên; TS. Tưởng Duy Hải; PGS. TS. Nguyễn Thị Hạnh; PGS. TS. Nguyễn Đức Sơn; PGS. TS. Trần Kiều; PGS. TS. Nguyễn Thị Yến Phương; PGS. TS. Nguyễn Thị Ngân Hoa; TS.Nguyễn Thị Liên; TS. Nguyễn Thị Ngọc Liên; PGS. TS. Nguyễn Thị Thọ;
Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
01/12/2017
01/12/2020
2021
Hà Nội
305 tr. + phụ lục
Giáo dục; Học sinh; Sinh viên; Đạo đức; Lối sống; Gia đình; Nhà trường; Xã hội; Hội nhập quốc tế
24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội
19619