liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  13079543
  • Kết quả thực hiện nhiệm vụ

2001-205

2001-52-071

Nghiên cứu đề xuất mô hình quản lý chất lượng đào tạo sau đại học ở Việt Nam

Viện NC Phát triển giáo dục

Bộ Giáo dục và Đào tạo

Bộ

Phan Văn Kha, TS

Phạm Sỹ Tiền, GS-TS; Nguyễn Quang Toản, PGS-TS; Nguyễn Đức Trí, PGS-TS; Nguyễn Thị Lệ Hương, TS

Khoa học giáo dục

1999

2000

2000

H.

115tr

Làm rõ một số phạm trù, khái niệm trong quản lý chất lượng, xây dựng cơ sở lý luận, tổng quan các mô hình quản lý chất lượng hiện áp dụng trên thế giới, đề tài đánh giá thực trạng quản lý chất lượng đào tạo sau đại học ở Việt Nam. Xác định những quan điểm trong quản lý chất lượng thiết kế mô hình quản lý chất lượng đào tạo sau đại học ở Việt Nam theo ISO 2000 bao gồm mô hình tổng thể gồm 5 bước: Xây dựng hệ thống chất lượng dưới dạng văn bản; Giới thiệu chất lượng và đào tạo đội ngũ; Vận hành hệ thống chất lượng; Đánh giá hệ thống chất lượng và giám sát hệ thống chất lượng. Đề tài thử soạn thảo thủ tục tuyển sinh và lập thời khóa biểu trong đào tạo sau đại học

Đào tạo sau đại học; Chất lượng đào tạo; Mô hình quản lý

24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội

3829