
- Điều kiện và giải pháp nâng cao chất lượng hiệu quả đào tạo nghiệp vụ sư phạm môn lịch sử cho sinh viên sư phạm: Báo cáo kết quả nghiên cứu
- Nghiên cứu xác lập quan điểm nguyên tắc cơ bản trong nghiên cứu và biên soạn bộ lịch sử Việt Nam
- Xây dựng quy trình đánh dấu kháng thể đơn dòng Atezolizumab với đồng vị phóng xạ 131I định hướng trong chẩn đoán và điều trị ung thư phổi không tế bào nhỏ
- Hiện trạng môi trường và giải pháp bảo vệ môi trường khu du lịch Bà Nà
- Xác lập quyền đối với nhãn hiệu Chứng nhận Vịt bầu Lâm Thượng huyện Lục Yên tỉnh Yên Bái
- Vai trò của xã hội trong giải quyết khiếu nại hành chính
- Nghiên cứu làm chủ công nghệ chế tạo van phân phối thủy lực sử dụng cho máy xây dựng thông qua khai thác sáng chế
- Chọn lọc ổn định nâng cao năng suất của các dòng vịt chuyên thịt MT1 MT2 và MT3
- Tính chất vật lý đặc tính điện và thiết kế linh kiện của tranzito trường xuyên hầm sử dụng bán dẫn vùng cấm nhỏ
- Thực trạng đội ngũ cán bộ chính quyền cơ sở xã vùng 2 vùng 3 ở Sơn La và những giải pháp đào tạo bôi dưỡng từ năm 2000 đến 2005



- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
Nghiên cứu đề xuất một số giải pháp nâng cao nhận thức hành vi của học sinh thông qua giáo dục đạo đức trong các trường THCS và PTPT tỉnh Quảng Ninh
Sở Giáo dục và Đào tạo Quảng Ninh
UBND Tỉnh Quảng Ninh
Tỉnh/ Thành phố
Ngô Văn Hợi
Đinh Quốc Vương; Nguyễn Thị Thu Hạnh; Cầm Thị Thanh Hải; Mạnh Hồng Hải; Đàm Thị Thanh Thủy; Trần Thị Kim Anh; ĐàoThị Thanh Tân
Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
2016
Quảng Ninh
111 tr. + phụ lục
Nhận thức; Hành vi; Học sinh; Giáo dục đạo đức; Trường THCS; Trường THPT; Quảng Ninh
24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội
QNH-0012-2018