liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  13079543
  • Kết quả thực hiện nhiệm vụ

Nghiên cứu đề xuất và áp dụng hệ thống các giải pháp để nâng cao chất lượng đào tạo giáo viên THCS giáo viên tiểu học giáo viên mầm non có trình độ cao đẳng sư phạm ở trường CĐSP Hưng Yên

Trường Cao đẳng Sư phạm Hưng Yên

UBND Tỉnh Hưng Yên

Tỉnh/ Thành phố

TS. Trần Văn Hiếu

TS. Nguyễn Hữu Đức, TS. Trần Văn Cường

Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..

2001

2002

Nghiên cứu bảo đảm và nâng cao chất lượng sản phẩm đào tạo của nhà trường, đó là những giáo viên ở các bậc THCS, Tiểu học, Mân non có trình độ Cao đẳng sư phạm; Nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ củ đội ngũ giảng viên, cán bộ quản lý nhà trường; Từng bước xây dựng trường Cao đẳng sư phạm Hưng Yên trở thành một có sở đào tạo mạnh về nhiều mặt, nhất là mặt chuyên môn, nghiệp vụ sư phạm, nghiên cứu khoa học, tạo tiền đề cho các bước phát triển tiếp theo của nhà trường.

giáo viên THPT, giáo viên tiểu học, giáo viên mầm non, chất lượng đào tạo; Hưng Yên