liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  13079543
  • Kết quả thực hiện nhiệm vụ

2017-52-1019

Nghiên cứu điều chỉnh Bộ chuẩn phát triển trẻ em năm tuổi

Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam

Bộ Giáo dục và Đào tạo

Bộ

PGS.TS. Nguyễn Thị Mỹ Trinh

TS. Tạ Thị Ngọc Thanh, ThS. Lương Thị Bình, TS. Lê Thị Luận, ThS. Hoàng Thị Thu Hương, ThS. Vũ Thị Ngọc Minh, TS. Nguyễn Thị Thu Hà, ThS. Nguyễn Thị Cẩm Bích, ThS. Chu Thị Hồng Nhung

Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..

01/2015

12/2017

2017

Hà Nội

92 tr.

Nâng cao tính phù hợp giữa Bộ chuẩn với sự phát triển của trẻ em 5 tuổi ở Việt Nam hiện nay, đồng thời xác định rõ hơn mối quan hệ giữa Bộ chuẩn phát triển trẻ em năm tuổi (PTTENT) với Chương trình giáo dục mầm non (GDMN), qua đó nâng cao hiệu quả sử dụng Bộ chuẩn trong thực tiễn Giáo dục mầm non và làm cơ sở để điều chỉnh Chương trình Giáo dục mầm non sau 2015. Nâng cao hiệu quả sử dụng Bộ chuẩn PTTENT, góp phần tích cực vào việc nâng cao chất lượng giáo dục mầm non 5 tuổi tại các cơ sở GDMN, tại gia đình và cộng đồng ở các địa phương Việt Nam. Hỗ trợ tích cực cho việc thực hiện Chương trình GDMN, cũng như việc chỉnh sửa Chương trình GDMN sau năm 2015. Góp phần nâng cao chất lượng đào tạo giáo viên mầm non ở các trường Trung cấp sư phạm mầm non, Cao đẳng và đại học. Cung cấp các cơ sở cho việc đề xuất các chính sách phát triển trẻ thơ Việt Nam trong giai đoạn 2016-2025.

Giáo dục mầm non; Tiêu chuẩn

24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội

14209