
- Nghiên cứu thành lập Bản đồ địa chất môi trường tỉnh Vĩnh Phúc
- Nghiên cứu thiết lập quy trình chế tạo chế phẩm nano từ curcumin và chitosan bằng phương pháp chiếu xạ phối hợp xử lý hóa học để thăm dò khả năng làm lành vết thương và điều trị sẹo
- Nghiên cứu ứng dụng phác đồ giảm mẫn cảm đặc hiệu đường dưới lưỡi trong điều trị bệnh henphees quản do Dermatophagoides Pterongssinus tại Hải Phòng
- Chế tạo một số phần tử và thiết bị điều khiển đo lường quan trọng trên tàu thuỷ bằng phương pháp chuẩn module và ứng dụng các công nghệ tiên tiến - Các qui trình công nghệ chế tạo phần tử thiết bị
- Nghiên cứu cơ sở khoa học xây dựng tiêu chuẩn Bê tông cốt sợi tính năng siêu cao (UHPC) - Yêu cầu thiết kế kết cấu
- Nghiên cứu phát huy vai trò của phụ nữ trong xây dựng nông thôn mới
- Nghiên cứu và xây dựng mạng quan trắc động thải nước dưới đất tỉnh Đồng Nai
- Hoàn thiện thiết bị bảo dưỡng bê tông bằng năng lượng bức xạ mặt trời với các giải pháp hỗ trợ để nâng cao hiệu suất và phạm vi sử dụng của thiết bị
- Nghiên cứu thiết kế và chế tạo máy nhuộm lam sử dụng cho áo len
- Nuôi vỗ kích thích sinh sản và điều tra nuôi thương phẩm cá ba sa



- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
102.05-2019.316
2023-52-0602/NS-KQNC
Nghiên cứu đồ thị tri thức và các phương pháp học sâu tích hợp trong một số bài toán trợ giúp ra quyết định
Viện Công nghệ Thông tin và Truyền thông
Bộ Giáo dục và Đào tạo
Quốc gia
PGS. TS. Phạm Văn Hải
TS. Đặng Tuấn Linh, TS. Trần Ngọc Thăng, PGS.TS. Võ Trương Như Ngọc, TS. Phạm Minh Chuẩn, ThS. Cù Kim Long, ThS. Nguyễn Thọ Thông
Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
01/04/2020
01/04/2023
2023
Hà Nội
154 tr. + phụ lục
Phương pháp học sâu; Bài toán; Tích hợp; Đồ thị tri thức; Dữ liệu
24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội
22252