
- Điều tra đánh giá hiện trạng và xây dựng các giải pháp nhằm bảo vệ môi trường lòng chảo Điện Biên
- Định hướng giá trị văn hoá của thanh niên nông thôn trong giai đoạn hiện nay
- Nghiên cứu chất lượng lúa gạo ở Việt Nam
- Nghiên cứu xây dựng khung hỗ trợ ra quyết định trong quản lý tài nguyên nước lưu vực sông Cả
- Nghiên cứu đánh giá mức độ ô nhiễm phóng xạ tại ba huyện Phong Thổ (Lai Châu) Nông Sơn (Quảng Nam) Hàm Tân (Bình Thuận) và đề xuất biện pháp phòng ngừa - Địa hoá môi trường ba vùng: Phong Thổ Nông Sơn và Hàm Tân tỷ lệ 1:50000
- Một số giải pháp xoá đói giảm nghèo đối với các dân tộc thiểu số tại chỗ ở Tây Nguyên
- Nghiên cứu khôi phục đầu máy Rumani bằng thay lắp tổng thành
- Xây dựng và áp dụng các phương pháp tính tự động các đặc tính hàng hải thủy động độ bền của tàu thủy
- Nghiên cứu cơ sở khoa học xây dựng Bảng thời hạn bảo quản chi tiết hồ sơ tài liệu đất đai tại cơ quan Tổng cục Quản lý đất đai và địa phương
- Nghiên cứu xây dựng quy trình nhân giống trồng thâm canh chiết xuất tinh dầu và trồng thử nghiệm cây Hoắc hương (Pogostemon cablin (Blanco) Benth) tại tỉnh Phú Thọ



- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
102.05-2019.316
2023-52-0602/NS-KQNC
Nghiên cứu đồ thị tri thức và các phương pháp học sâu tích hợp trong một số bài toán trợ giúp ra quyết định
Viện Công nghệ Thông tin và Truyền thông
Bộ Giáo dục và Đào tạo
Quốc gia
PGS. TS. Phạm Văn Hải
TS. Đặng Tuấn Linh, TS. Trần Ngọc Thăng, PGS.TS. Võ Trương Như Ngọc, TS. Phạm Minh Chuẩn, ThS. Cù Kim Long, ThS. Nguyễn Thọ Thông;
Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
01/04/2020
01/04/2023
2023
Hà Nội
154 tr. + phụ lục
Phương pháp học sâu; Bài toán; Tích hợp; Đồ thị tri thức; Dữ liệu
24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội
22252