Các nhiệm vụ khác
liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  13079543
  • Kết quả thực hiện nhiệm vụ

102.05-2019.316

2023-52-0602/NS-KQNC

Nghiên cứu đồ thị tri thức và các phương pháp học sâu tích hợp trong một số bài toán trợ giúp ra quyết định

Viện Công nghệ Thông tin và Truyền thông

Bộ Giáo dục và Đào tạo

Quốc gia

PGS. TS. Phạm Văn Hải

TS. Đặng Tuấn Linh, TS. Trần Ngọc Thăng, PGS.TS. Võ Trương Như Ngọc, TS. Phạm Minh Chuẩn, ThS. Cù Kim Long, ThS. Nguyễn Thọ Thông

Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..

01/04/2020

01/04/2023

2023

Hà Nội

154 tr. + phụ lục

Đưa ra các quyết định theo thuật toán trên cây quyết định trong truy vấn đối tượng, thuộc tính dựa trên tri thức của chuyên gia suy diễn của Đồ thị tri thức kết hợp với phương pháp học sâu để học dữ liệu; Nâng cao hiệu quả chính xác mô hình học sâu với lập luận xấp xỉ để ra quyết định phân loại các đối tượng cho các dữ liệu ảnh, dữ liệu không có cấu trúc có nhiều thuộc tính;  Trợ giúp quyết định kết hợp với với tri thức chuyên gia và dữ liệu có cấu trúc, không có cấu trúc để phân tích hành vi người dùng.  Xây dựng nhóm nghiên cứu mạnh kết hợp tinh hoa của các nhà toán học, nhà khoa học máy tính, trí tuệ nhân tạo và các nhà khoa học trong lĩnh vực y tế, sức khỏe. Đẩy mạnh quan hệ hợp tác nghiên cứu khoa học với các nhóm nghiên cứu khác, đặc biệt là với nhóm nghiên cứu ứng dụng toán học, trí tuệ nhân tạo, khoa học máy tính từ Viện Toán – Tin và Viện CNTT-TT, trường Đại học Bách Khoa Hà Nội. 
 

Phương pháp học sâu; Bài toán; Tích hợp; Đồ thị tri thức; Dữ liệu

24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội

22252