liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  13079543
  • Kết quả thực hiện nhiệm vụ

2001-216

2001-52-082

Nghiên cứu đổi mới cơ chế quản lý chuyên môn trong trường THCS nhằm nâng cao năng lực giảng dạy của giáo viên

Viện NC Phát triển giáo dục

Bộ Giáo dục và Đào tạo

Bộ

Nguyễn Thị Dung, TS

Bùi Thị Hòe, ThS; Nguyễn Tiến Hùng, ThS; Đặng Quốc Bảo, PGS-TS; Nguyễn Thế Đại, CN

Khoa học giáo dục

1998

2000

2000

H.

88tr

Đề tài có ý nghĩa lý luận và thực tiễn. Trên cơ sở nghiên cứu những cơ sở lý luận của việc đổi mới cơ chế quản lý chuyên môn trong trường THCS và nghiên cứu thực trạng quản lý chuyên môn ở một số trường THCS, đề tài đã đưa ra một số đề xuất nhằm nâng cao năng lực giảng dạy của giáo viên

Cơ chế quản lý; Đổi mới cơ chế; Quản lý chuyên môn; Trung học cơ sở; Trường phổ thông

24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội

3841