Các nhiệm vụ khác
liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  13079543
  • Kết quả thực hiện nhiệm vụ

CB2017-04-07

2019-76-0127/KQNC

Nghiên cứu đổi mới mô hình đào tạo giáo viên ở các trường đại học sư phạm kỹ thuật đáp ứng nhu cầu giáo dục nghề nghiệp

Trường Đại học Sư phạm kỹ thuật Vinh

Bộ Lao động - Thương Binh và Xã hội

Bộ

TS. Cao Danh Chính

ThS. Thái Anh Tuấn; PGS.TS. Phan Thanh Long; PGS.TS. Nguyễn Phúc Châu; TS. Nguyễn Trường Giang; ThS. Lê Anh Tuấn; ThS. Nguyễn Hữu Hợp; TS. Phạm Hữu Truyền; ThS. Nguyễn Viết Cường; TS. Lê Khắc Bình

Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..

01/01/2017

01/12/2017

2018

Nghệ An

101 tr. + Phụ lục

Xây dựng khung cơ sở lý luận về mô hình đào tạo giáo viên đáp ứng nhu cầu giáo dục nghề nghiệp. Đánh giá những ưu điểm, hạn chế của đội ngũ giáo viên giáo dục nghề nghiệp và mô hình đào tạo giáo viên hiện nay ở các trường đại học sư phạm kỹ thuật. Nghiên cứu mô hình đào tạo giáo viên cho giáo dục nghề nghiệp ở một số quốc gia trên thế giới, rút ra kinh nghiệm cho đào tạo giáo viên tại Việt Nam. Khuyến nghị mô hình đào tạo giáo viên ở các trường đại học sư phạm kỹ thuật bao gồm: xác định đầu vào; đánh giá đầu ra; thiết kế phương thức tổ chức đào tạo; xây dựng chương trình; thực thi các biện pháp quản lý nhằm nâng cao chất lượng và hiệu quả đào tạo. 

Đào tạo; Giáo viên; Giáo dục nghề nghiệp; Đại học sự phạm kỹ thuật; Chất lượng

24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội

15687