- Đánh giá tiềm năng nước dưới đất phục vụ khai thác sử dụng và quy hoạch phát triển kinh tế - xã hội thị trấn Đắk Hà - tỉnh Kon Tum
- Quá trình hình thành và phát triển vùng đất Nam Bộ
- Xây dựng một số công cụ hỗ trợ tra cứu và tổng hợp thông tin trong các thư viện số
- Di sản Hán-Nôm trong các di tích lịch sử văn hoá Bà Rịa - Vũng Tàu
- Nghiên cứu ứng dụng phương pháp hỗ trợ cắt cơn nghiện ma tuý bằng y học cổ truyền
- Ứng dụng tiến bộ kỹ thuật sản xuất nấm Đông trùng hạ thảo Cordyceps militaris trên giá thể nhộng tằm tại tỉnh Yên Bái
- Xây dựng mô hình cung cấp thông tin khoa học và công nghệ phục vụ phát triển kinh tế - xã hội trên địa bàn các huyện thuộc tỉnh Đồng Nai
- Nhân giống bằng phương pháp vô tính và xây dựng vườn giống gốc tre măng bát độ tại tỉnh Lào Cai
- Nghiên cứu thiết kế và chế tạo dây chuyền sơ chế rau sạch năng suất 200kg/ giờ
- Lập và đưa vào sử dụng mô hình tổ chức dân cư lâm nghiệp
- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
CB2017-04-07
2019-76-0127/KQNC
Nghiên cứu đổi mới mô hình đào tạo giáo viên ở các trường đại học sư phạm kỹ thuật đáp ứng nhu cầu giáo dục nghề nghiệp
Trường Đại học Sư phạm kỹ thuật Vinh
Bộ Lao động - Thương Binh và Xã hội
Bộ
TS. Cao Danh Chính
ThS. Thái Anh Tuấn; PGS.TS. Phan Thanh Long; PGS.TS. Nguyễn Phúc Châu; TS. Nguyễn Trường Giang; ThS. Lê Anh Tuấn; ThS. Nguyễn Hữu Hợp; TS. Phạm Hữu Truyền; ThS. Nguyễn Viết Cường; TS. Lê Khắc Bình
Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
01/01/2017
01/12/2017
2018
Nghệ An
101 tr. + Phụ lục
Đào tạo; Giáo viên; Giáo dục nghề nghiệp; Đại học sự phạm kỹ thuật; Chất lượng
24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội
15687