
- Nghiên cứu và ứng dụng kỹ thuật tái cấu trúc biến hóa rập TR-Cutting cho sản phẩm đầm nữ
- Nghiên cứu chế tạo vật liệu in 3D sản xuất gốm sứ
- Sản xuất thử nghiệm ilmenit hoàn nguyên từ sa khoáng và quặng ilmenit bằng lò tuynel đốt than trực tiếp dùng cho sản xuất que hàn điện
- Nghiên cứu công nghệ và thiết kế thiết bị sơ chế bảo quản tập trung một số loại rau hoa quả tươi
- Nghiên cứu ứng dụng thực tế quản lý dịch hại tổng hợp (IPM) và một số giải pháp nông học để nâng cao nâng suất cà phê bền vững ở Đăk Lăk
- Nghiên cứu sử dụng kỹ thuật đồng vị tự nhiên phục vụ đánh giá an toàn đập Đồng Mô
- Tổ chức đào tạo bồi dưỡng đội ngũ cán bộ làm công tác tiêu chuẩn hóa chuyên gia đánh giá sự phù hợp của các Bộ ngành địa phương và doanh nghiệp
- Chọn lọc và nhân giống 6 dòng keo tai tượng bằng phương pháp nuôi cấy mô tế bào
- Nghiên cứu dự báo và giải pháp giảm thiểu sự lan truyền ô nhiễm theo dòng chảy phục vụ nuôi trồng thủy sản vùng Bán Đảo Cà Mau
- Điều tra hồ Bàu Trắng lập quy hoạch bảo vệ khai thác nguồn nước và bảo vệ môi trường bền vững



- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
DT184076
2020-52-407/KQNC
Nghiên cứu dự báo rủi ro dự án BOT công trình giao thông ở Việt Nam bằng phương pháp mạng Nơ ron nhân tạo (Artifical Neural Network – ANN)
Trường Đại học Xây dựng
Bộ Xây dựng
Bộ
TS. Lê Quang Trung
TS. Nguyễn Anh Đức, TS. Lê Hồng Hà, ThS. Lê Thái Hòa, ThS. Vũ Anh Tuấn, PGS. TS. Hồ Ngọc Khoa, TS. Trần Quang Dũng, ThS. Lê Đình Tiến, ThS. Lưu Văn Thực, ThS. Phạm Đình Hạnh;
Kinh doanh và quản lý
01/07/2018
01/12/2019
2019
Hà Nội
231 tr.
Rủi ro; Dự án BOT; Công trình giao thông; Phương pháp thần kinh nhân tạo; Thuật toán
24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội
17307