- Di cư lao động sang Trung Quốc của người Tày Nùng và tác động đến phát triển vùng biên giới tỉnh Lạng Sơn
- Chế tạo thiết bị rang tẩm cà phê nhân công suất 60-100 kg/mẻ
- Các giải pháp thúc đẩy sự phát triển của doanh nghiệp tư nhân trong giai đoạn trung và dài hạn
- Hạn chế trục lợi trong bảo hiểm hàng hóa vận chuyển bằng đường biển tại một số nước trên thế giới và bài học kinh nghiệm cho Việt Nam
- Đổi mới cơ chế quản lý tài chính và tổ chức lại cơ cấu doanh nghiệp đã phát huy vai trò chủ đạo của doanh nghiệp Nhà nước Minh Hải
- Nghiên cứu thiết kế chế tạo hệ thống chuyển tiếp vô tuyến phục vụ phát thanh truyền hình số và thu phát thông tin bí mật trên dải sóng met deximet centimet
- Xác lập quyền sở hữu trí tuệ cho một số sản phẩm nông nghiệp đặc sản của huyện Trạm Tấu tỉnh Yên Bái
- Ứng dụng công nghệ điện toán đám mây trên nền tảng mã nguồn mở phục vụ xây dựng mô hình triển khai các ứng dụng công nghệ thông tin trong các cơ quản nhà nước của thành phố Cần Thơ
- Nghiên cứu xây dựng mức giới hạn của đặc tính kỹ thuật và yêu cầu quản lý đối với tiền chất thuốc nổ Natri clorat NaClO3
- Nghiên cứu khả thi và triển khai xuất bản Tạp chí tiếng Anh lĩnh vực khoa học xã hội và nhân văn phục vụ hoạt động hội nhập quốc tế về khoa học và công nghệ (bản D)
- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
DT184076
2020-52-407/KQNC
Nghiên cứu dự báo rủi ro dự án BOT công trình giao thông ở Việt Nam bằng phương pháp mạng Nơ ron nhân tạo (Artifical Neural Network – ANN)
Trường Đại học Xây dựng
Bộ Xây dựng
Bộ
TS. Lê Quang Trung
TS. Nguyễn Anh Đức, TS. Lê Hồng Hà, ThS. Lê Thái Hòa, ThS. Vũ Anh Tuấn, PGS. TS. Hồ Ngọc Khoa, TS. Trần Quang Dũng, ThS. Lê Đình Tiến, ThS. Lưu Văn Thực, ThS. Phạm Đình Hạnh
Kinh doanh và quản lý
01/07/2018
01/12/2019
2019
Hà Nội
231 tr.
Rủi ro; Dự án BOT; Công trình giao thông; Phương pháp thần kinh nhân tạo; Thuật toán
24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội
17307