
- Chế tạo lõi neo cáp bê tông dự ứng lực thay thế lõi neo nhập ngoại-Sự hình thành các pha trong quá trình thấm
- Xây dựng mô hình sản xuất cà phê chè an toàn tại huyện Lạc Dương
- Luận chứng khoa học kỹ thuật xây dựng và phát triển hệ thống du lịch biển Việt Nam
- Nghiên cứu thị trường tiêu thụ sản phẩm và xây dựng chiến lược sản xuất kinh doanh cho ngành chăn nuôi TpHồ Chí Minh
- Quy trình soạn thảo ban hành văn bản pháp quy của Ủy Ban nhân dân Tp Hồ Chí Minh
- Nghiên cứu đánh giá đặc điểm nông sinh học và giá trị dược liệu của cây Ngải trồng trên địa bàn huyện Sơn Động tỉnh Bắc Giang
- Nghiên cứu ứng dụng các phương pháp địa vật lý hiện đại trong đo vẽ địa chất và điều tra khoáng sản tỷ lệ 1:50000 và áp dụng thử nghiệm cho các nhóm tờ Tân Biên A Hội-Phước Hảo - Phụ lục 12
- Nghiên cứu chọn tạo và phát triển giống keo lai - T3: Các bài báo chưa công bố
- Chính sách đối ngoại về tôn giáo dân tộc vùng đồng bào Khmer Tây Nam Bộ
- Tổng hợp nghiên cứu tính chất và ứng dụng vật liệu ống nano đơn tường đa tường



- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
DT184076
2020-52-407/KQNC
Nghiên cứu dự báo rủi ro dự án BOT công trình giao thông ở Việt Nam bằng phương pháp mạng Nơ ron nhân tạo (Artifical Neural Network – ANN)
Trường Đại học Xây dựng
Bộ Xây dựng
Bộ
TS. Lê Quang Trung
TS. Nguyễn Anh Đức, TS. Lê Hồng Hà, ThS. Lê Thái Hòa, ThS. Vũ Anh Tuấn, PGS. TS. Hồ Ngọc Khoa, TS. Trần Quang Dũng, ThS. Lê Đình Tiến, ThS. Lưu Văn Thực, ThS. Phạm Đình Hạnh;
Kinh doanh và quản lý
01/07/2018
01/12/2019
2019
Hà Nội
231 tr.
Rủi ro; Dự án BOT; Công trình giao thông; Phương pháp thần kinh nhân tạo; Thuật toán
24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội
17307